Đề KSCL Toán thi vào 10 năm 2023 2024 trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hoá

Đề KSCL Toán thi vào 10 năm 2023 2024 trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hoá

Nội dung Đề KSCL Toán thi vào 10 năm 2023 2024 trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hoá Bản PDF

Đề KSCL Toán thi vào 10 năm 2023-2024 trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hoá

Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng môn Toán thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trường THPT Quảng Xương 4, tỉnh Thanh Hoá. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Đề thi bắt đầu với câu hỏi về hệ toạ độ Oxy, yêu cầu tìm giá trị của a sao cho parabol y=ax đi qua điểm A(2;2). Sau đó, học sinh cần xác định tọa độ điểm B là giao điểm thứ hai của đường thẳng và parabol đã cho.

Đến câu hỏi tiếp theo, học sinh sẽ phải giải phương trình bậc hai khi m=3 và tìm giá trị của m sao cho phương trình có 2 nghiệm phân biệt và thỏa mãn điều kiện đã đề ra.

Cuối cùng, học sinh sẽ bắt đầu phần tứ giác và đường tròn. Họ sẽ phải chứng minh các tính chất của các tứ giác và đường tròn, và tìm diện tích lớn nhất của tứ giác cho trước.

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức mà còn kỹ năng giải quyết vấn đề và logic của học sinh. Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

To Bao Tram

Tôi không thể tin được có tài liệu ôn thi chất lượng như vậy, thật sự rất hứng khởi và sẵn sàng để đối mặt với thách thức. Cảm ơn trường THPT Quảng Xương 4!

Trả lời.

Lê Hoàng

Em rất vui vì đã tìm thấy tài liệu ôn thi hữu ích như vậy, sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành đề thi và tự tin vào kết quả.

Trả lời.

Quỳnh Trần

Thật tuyệt vời khi có tài liệu ôn thi chất lượng như thế này, tôi tin rằng sẽ học được rất nhiều điều mới và cải thiện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Hà Bình

Em rất cảm kích với sự chuẩn bị kỹ càng và cung cấp tài liệu hữu ích như vậy từ trường THPT Quảng Xương 4. Cảm ơn các thầy cô rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Thị Huyền Trâm

Tôi cảm thấy rất phấn khích khi có cơ hội ôn luyện và thử thách bản thân với Đề KSCL Toán của trường THPT Quảng Xương 4. Hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65345 sec| 2220.531 kb