Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 Toán lớp 6 năm 2022 - 2023

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 6! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến bạn đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Nguyễn Thị Thập ở thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em tự kiểm tra và củng cố kiến thức.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Cô Na có 1500 ngàn đồng. Sau ba chuyến đi buôn, cô lời tổng cộng bao nhiêu tiền? 2. Trong lễ sơ kết Học kỳ I, số học sinh tham gia của Khối 6 là bao nhiêu, khi xếp hàng các em thấy dư 3 học sinh hoặc 24 học sinh? 3. Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 20m và chiều rộng 15m. Hãy tính chu vi, diện tích của mảnh vườn và chi phí trồng hoa, rau trên đó.

Đề thi này sẽ giúp các em ôn tập kiến thức và luyện tập kỹ năng giải bài tập Toán một cách hiệu quả. Chúc các em đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Lê Trường Giang

Tôi tin rằng đề cuối học kì 1 này sẽ là bước đệm quan trọng giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội ôn tập đầy đủ và kỹ càng.

Trả lời.

Lê Hoàng Huyền Trang

Em không thể kìm lòng được sự phấn khích khi tìm thấy đề cuối học kì 1 môn Toán từ trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM! Đây là cơ hội tốt để tự kiểm tra và hoàn thiện kiến thức của mình.

Trả lời.

Oanh Dương

Đề thi này thực sự hữu ích! Tôi rất vui khi có cơ hội thử sức và nâng cao kiến thức của mình thông qua tài liệu này.

Trả lời.

tuyết ngân

Sau khi xem qua nội dung của đề thi, em cảm thấy hứng thú và muốn bắt đầu làm ngay! Cảm ơn trường THCS Nguyễn Thị Thập TP HCM đã chuẩn bị tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

11. Lưu Thị Hoà

Tôi thực sự biết ơn những người đã tổ chức và biên soạn đề cuối học kì 1 này. Nhờ có tài liệu này, học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra lại kiến thức mình đã học trong suốt học kì.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70784 sec| 2230.43 kb