Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023-2024 phòng GD&ĐT Can Lộc Hà Tĩnh

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 04 năm 2023. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

1. Đường cao tốc Bắc - Nam là công trình trọng điểm Quốc gia. Gói thầu qua Huyện Can Lộc, giai đoạn một. Hai nhà thầu làm trong 4 tháng thì xong. Nếu mỗi nhà thầu làm riêng, để hoàn thành công việc thì thời gian nhà thầu thứ nhất ít hơn nhà thầu thứ hai là 6 tháng. Hỏi nếu làm riêng thì nhà thầu thứ nhất phải làm trong bao nhiêu lâu thì xong.

2. Cho tam giác ABC vuông tại A. Đường cao AH (H thuộc BC). Gọi M là trung điểm của BC. Biết AH = 2cm, AC = 4cm. Tính số đo góc ACB và chu vi tam giác MAC.

3. Cho tam giác ABC vuông tại A có AB < AC và ∠ABC = 60°. AD là phân giác của ∠BAC (D thuộc BC). Vẽ đường thẳng đi qua D và vuông góc với BC cắt AC tại K, cắt AB tại P. Gọi O là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác PBC. a) Chứng minh: Tứ giác PADC nội tiếp trong một đường tròn. Xác định vị trí tâm I của đường tròn đó. b) Chứng minh: DO // BK.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [insert link here]

Bình luận (5)

26 Nguyễn Ngọc Yến Phụng

Tôi tin rằng đề thi thử Toán sẽ là bước đệm quan trọng giúp học sinh tự tin hơn trước kỳ thi sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh vì đã tạo điều kiện cho sự phát triển của các em.

Trả lời.

Khánh Hạ Bùi Thị

Em cảm thấy cảm động với sự quan tâm và chia sẻ của đội ngũ giáo viên trong việc tổ chức đề thi thử Toán. Điều này thể hiện tinh thần đồng đội và sự tận tâm đến sự nghiệp giáo dục.

Trả lời.

LÊ KHÁNH DƯƠNG

Tôi rất biết ơn sự chu đáo của phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh khi cung cấp đề thi thử Toán cho học sinh. Điều này thật sự giúp ích rất nhiều cho việc học tập của các em.

Trả lời.

Nguyễn My

Em cảm thấy phấn khích khi có cơ hội tải xuống file pdf đề thi thử Toán. Đây sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Trần Huy Hoàng-6D

Tôi rất vui khi thấy có đề thi thử Toán cho năm 2023-2024 từ phòng GD ĐT Can Lộc Hà Tĩnh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.08231 sec| 2222.867 kb