Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Quảng Ngãi Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Quảng Ngãi

Ngày 17 tháng 07 năm 2020, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán cho năm học 2020 - 2021. Đề tuyển sinh này bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài thi là 120 phút. Đề thi cung cấp đáp án và lời giải chi tiết để giúp học sinh hiểu rõ vấn đề.

Trích dẫn một số bài toán trong đề tuyển sinh:

  • 1. Bài toán về mua sắm: Học sinh phải tính toán giá niêm yết của mỗi sản phẩm sau khi được giảm giá để tìm ra giá cuối cùng phải trả.

  • 2. Bài toán về hình học: Yêu cầu học sinh chứng minh các tính chất hình học và áp dụng kiến thức để tìm ra các đặc điểm của các hình học đưa ra.

  • 3. Bài toán về hàm số: Học sinh cần tìm ra tham số của hàm số để đồ thị đi qua một điểm cụ thể và vẽ đồ thị tương ứng.

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 - 2021 tại sở GD&ĐT Quảng Ngãi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát triển khả năng logic, tư duy và sự sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện năng lực và chuẩn bị cho một năm học mới thành công.

Bình luận (5)

kimluyen Duong

Tôi không thể không phấn khích khi nhìn thấy file pdf download đề tuyển sinh môn Toán của sở GD ĐT Quảng Ngãi. Điều này thật sự là một điểm sáng giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

42.Lê Nguyễn Yến Vy 9a5

Em thấy vô cùng vui mừng khi biết được tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 của sở GD ĐT Quảng Ngãi. Đây là cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Nguyễn Minh Anh

Tôi rất háo hức khi thấy có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của sở GD ĐT Quảng Ngãi. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn cho học sinh phấn đấu trong quãng thời gian cuối cùng trước kỳ thi.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Mai

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu hữu ích như vậy giúp em ôn luyện cho kỳ thi sắp tới. Sở GD ĐT Quảng Ngãi thật sự xuất sắc trong việc cung cấp tài liệu hỗ trợ cho học sinh.

Trả lời.

Nhật An

Tôi cảm động trước sự công phu và chăm chỉ trong việc biên soạn đề tuyển sinh môn Toán của sở GD ĐT Quảng Ngãi. Điều này thể hiện sự quan tâm và chu đáo đối với học sinh trong kỳ thi quan trọng này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86390 sec| 2231.336 kb