Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Nghệ An

Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Nghệ An

Nội dung Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Nghệ An Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2022 - 2023 sở GD ĐT Nghệ An

Xin chào quý thầy, cô và các em học sinh lớp 9! Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý vị đề thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán năm học 2022 - 2023 tại sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An. Đây là đề thi dành cho các thí sinh đăng ký thi vào trường THPT chuyên Phan Bội Châu và trường THPT chuyên ĐH Vinh, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết, do Nguyễn Nhất Huy và thầy Trịnh Văn Luân thực hiện.

Một số câu hỏi trích dẫn từ đề tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên môn Toán năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Nghệ An:

+ Trong tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn (O), chứng minh rằng OD đồng quy với MH và 4 điểm A, O, D, P cùng nằm trên một đường tròn.

+ Tìm số tự nhiên n nhỏ nhất sao cho mọi tập hợp con gồm n phần tử của tập số tự nhiên từ 1 đến 2022 đều chứa 3 số đôi một nguyên tố cùng nhau.

+ Chứng minh rằng 2n + 36 và 122n + 25 không thể cùng là số chính phương, với n là số nguyên dương.

Hãy chuẩn bị kỹ càng và tự tin để vượt qua thách thức của kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc quý thầy, cô và các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Mai Anh Hoàng

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu thi Toán chuyên môn này. Đây chắc chắn sẽ giúp em có thêm kiến thức và kỹ năng để tự tin vượt qua bài thi một cách xuất sắc.

Trả lời.

meo meo

Tôi cảm động trước sự chu đáo của sở GD&ĐT Nghệ An khi cung cấp tài liệu hữu ích như vậy cho học sinh. Chắc chắn đội ngũ giáo viên và ban lãnh đạo ở đây rất tận tâm với việc giáo dục học sinh.

Trả lời.

Nguyen Khanh Linh

Em phấn khích khi biết có thêm tài liệu ôn thi Toán chuyên môn cho kỳ tuyển sinh năm sau. Việc này giúp em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

lê quốc trung

Tôi rất vui khi nhận được tài liệu Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán của sở GD&ĐT Nghệ An. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.43401 sec| 2218.758 kb