Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022-2023 tại Quốc Oai

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến bạn đọc đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT lần 2 năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.

Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và bổ ích như sau:

1. Bài toán về sản xuất: Một cơ sở lập kế hoạch sản xuất 600 sản phẩm. Nhờ cải tiến kĩ thuật, năng suất mỗi ngày tăng 10 sản phẩm. Kế hoạch được hoàn thành sớm 1 ngày và vượt mức 100 sản phẩm. Hỏi mỗi ngày cần làm bao nhiêu sản phẩm?

2. Bài toán về hình trụ: Chiếc thùng hình trụ đựng đầy nước, sau khi múc ra 30 lít nước thì còn lại 2/3 thùng. Tính chiều cao của thùng.

3. Bài toán về parabol và đường thẳng: Tìm điểm tiếp xúc và điểm cắt giữa Parabol và đường thẳng.

Hy vọng rằng đề thi thử này sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nika Hoàng Dương

Em cảm thấy rất tự hào vì đã có cơ hội tham gia vào việc ôn luyện với Đề thi thử Toán lần 2. Cảm ơn phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội rất nhiều vì đã giúp em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi của mình.

Trả lời.

Nguyễn Văn A

Tôi rất hào hứng để tham gia làm các bài tập trong Đề thi thử Toán lần 2. Sẽ là một trải nghiệm học thuật thú vị và bổ ích cho tôi trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Mai Đức Hoàn Tâm

Em thực sự cảm động với sự chu đáo của phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội khi đã chia sẻ Đề thi thử Toán lần 2 cho mọi người. Điều này thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ tận tình đối với học sinh.

Trả lời.

phan alina

Tôi rất biết ơn phòng GD ĐT Quốc Oai Hà Nội đã tổ chức và cung cấp Đề thi thử Toán lần 2. Để thi sắp tới sẽ dễ dàng hơn với sự chuẩn bị từ tài liệu này.

Trả lời.

Trịnh Thị Ngọc Châu

Em cảm thấy rất vui vì đã tìm thấy file pdf download của Đề thi thử Toán vào lần 2. Những câu hỏi trong tài liệu này sẽ giúp em nâng cao kỹ năng giải toán của mình một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94141 sec| 2220.688 kb