Đề thi KSCL lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc

Đề thi KSCL lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc

Nội dung Đề thi KSCL lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc Bản PDF

Ngày thi kỳ khảo sát chất lượng môn Toán lớp 11 lần 3 năm 2019 - 2020 của trường THPT Nguyễn Viết Xuân ở Vĩnh Phúc đã diễn ra vào ngày... tháng 05 năm 2020. Đây là lần thi thứ ba trong năm học, được tổ chức trong giai đoạn giữa học kỳ 2.

Đề thi KSCL Toán lớp 11 lần 3 năm 2019 - 2020 của trường Nguyễn Viết Xuân ở Vĩnh Phúc có mã đề 075. Đề bao gồm 08 trang với 50 câu trắc nghiệm và thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi được cung cấp kèm đáp án chi tiết.

Trong đề thi, có các câu hỏi như sau:

- Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau: A. Nếu ba đường thẳng không cùng nằm trong một mặt phẳng và đôi một cắt nhau thì ba đường thẳng đó cùng song song với một mặt phẳng. B. Nếu ba đường thẳng không cùng nằm trong một mặt phẳng và đôi một cắt nhau thì ba đường thẳng đó tạo thành một tam giác. C. Nếu ba đường thẳng không cùng nằm trong một mặt phẳng và đôi một cắt nhau thì ba đường thẳng đó đồng quy. D. Nếu ba đường thẳng không cùng nằm trong một mặt phẳng và đôi một cắt nhau thì ba đường thẳng đó trùng nhau.

- Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề nào đúng: A. Nếu đường thẳng a vuông góc với đường thẳng b và đường thẳng b song song với đường thẳng c thì a vuông góc với c. B. Cho hai đường thẳng a, b song song với nhau. Nếu một đường thẳng c vuông góc với a thì c phải cắt b. C. Cho ba đường thẳng a, b, c vuông góc với nhau từng đôi một. Nếu có một đường thẳng d vuông góc với a thì d song song với b hoặc c. D. Nếu đường thẳng a vuông góc với đường thẳng b và đường thẳng b vuông góc với đường thẳng c thì a vuông góc với c.

- Một quả bóng cao su được thả từ độ cao 125m. Mỗi lần chạm đất, quả bóng lại nảy lên bốn phần lăm độ cao của lần rơi trước đó. Tổng các khoảng cách rơi và nảy của quả bóng từ lúc thả bóng cho đến lúc bóng không nảy nữa bằng bao nhiêu?

Đề thi năm nay không chỉ thử thách khả năng giải quyết vấn đề tích cực của học sinh mà còn giúp họ ôn tập và củng cố kiến thức môn Toán một cách hiệu quả.
Bình luận (5)

Nguyễn Thị Hải Yến

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu như vậy giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Đây thực sự là một động lực lớn để em cố gắng hơn trong học tập.

Trả lời.

Thanh Thảo

Em không thể nào không cảm động khi tải được tài liệu này. Đây chính là sự chu đáo và tận tình từ trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc đối với học sinh.

Trả lời.

Minh Thảo

Tôi tin rằng bài thi này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách trực tuyến. Đây thực sự là một cơ hội tốt cho các em.

Trả lời.

Nhan Hoang

Em rất phấn khích khi thấy đề thi KSCL lớp 11 môn Toán lần 3 năm 2019 2020. Đây là cơ hội để em rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Phạm Ngọc Diệp

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến trường THPT Nguyễn Viết Xuân Vĩnh Phúc đã chia sẻ đề thi này. Đây thực sự là một nguồn tài liệu quý giá cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83361 sec| 2233.117 kb