Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán năm 2022 trường ĐHSP Hà Nội

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 9, Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi chính thức tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên môn Toán năm 2022 tại trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Đề thi này sẽ được sử dụng cho mọi thí sinh dự tuyển vào các chuyên ngành, Toán chung, Toán điều kiện và vòng 1 của kỳ thi.

Đề thi sẽ diễn ra vào thứ Tư ngày 01 tháng 06 năm 2022. Với sự chuẩn bị cẩn thận, đề thi sẽ có đáp án và lời giải chi tiết do các tác giả uy tín thực hiện, bao gồm Nguyễn Duy Khương, Trịnh Đình Triển, TQĐ, Nguyễn Khang, Nguyễn Hoàng Việt.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề tuyển sinh:

  1. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, hãy viết phương trình đường thẳng (d): y = ax + b biết (d) đi qua A(2;−1) và song song với đường thẳng y = −3x + 1.
  2. Một cửa hàng kinh doanh điện máy sau khi nhập về chiếc tivi, đã bán chiếc tivi và thu được lãi 10% của giá nhập. Nếu cửa hàng tăng giá bán thêm 5% và chiết khấu cho khách 245000 đồng, lãi sẽ lên 12% của giá nhập. Hãy tìm giá tiền khi nhập về của chiếc tivi đó.
  3. Cho tam giác ABC đều nội tiếp (O), điểm D thuộc cung AB nhỏ (D khác A,B). Các tiếp tuyến tại B,C của (O) cắt AD theo thứ tự tại E,G. Gọi I là giao điểm của CE và BG. a) Chứng minh rằng △EBC ∽ △BCG. b) Tính số đo góc BIC. Từ đó chỉ ra BIDE là tứ giác nội tiếp. c) Gọi DI ∩ BC = K. Chứng minh rằng: BK2 = KI.KD.

Hãy chuẩn bị tâm lý và kiến thức tốt để chinh phục đề thi tuyển sinh năm nay. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Bảo Nhi

Tôi đánh giá cao sự chăm chỉ của trường ĐHSP Hà Nội khi cung cấp tài liệu hữu ích như vậy cho học sinh. Em sẽ học hành chăm chỉ để không làm thất vọng trường.

Trả lời.

Linh Trần

Tài liệu này giúp em hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi tuyển sinh Toán, từ đoạn khó đến đoạn dễ. Cảm giác thật tuyệt vời!

Trả lời.

TRẦN ĐỨC SƠN

Em chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian hơn vào việc học Toán với tài liệu chất lượng như vậy. Sự phấn khích lan tỏa trong tim em!

Trả lời.

Lê Thị Bảo Ngọc

Sau khi tham khảo tài liệu này, tôi cảm thấy tự tin hơn trong việc ôn luyện Toán. Cảm giác phấn khích không thể diễn tả!

Trả lời.

Nguyễn Hải Đăng

Tài liệu Đề tuyển sinh Toán năm 2022 thật sự hữu ích, giúp tôi nâng cao khả năng giải quyết bài tập và chuẩn bị tốt cho thi cuối năm.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59135 sec| 2221.063 kb