Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Quốc học TT Huế

Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Quốc học TT Huế

Nội dung Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường THPT chuyên Quốc học TT Huế Bản PDF

Đề thi tuyển sinh Toán 10 trường THPT chuyên Quốc học TT Huế

Đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm học 2017-2018 của trường THPT chuyên Quốc học TT Huế bao gồm 5 bài toán tự luận, với lời giải chi tiết.

Một trong những bài toán trong đề là bài toán về đường tròn và các điểm trên đường tròn. Đề cho đường tròn (O) có tâm O và hai điểm C, D trên đường tròn sao cho ba điểm C, O, D không thẳng hàng. Từ đó, học sinh được yêu cầu chứng minh một số điều kiện như tứ giác MAIB nội tiếp và đường thẳng AB luôn đi qua một điểm cố định khi M di chuyển trên tia Ct.

Bài toán này đề cao khả năng suy luận và tính logic của học sinh, đồng thời giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và khám phá mối quan hệ giữa các yếu tố hình học.

Thật tuyệt vời khi học sinh có cơ hội thử thách bản thân và nâng cao kiến thức toán học thông qua đề thi này.

Bình luận (5)

Khương Duy Phạm

Tôi thực sự hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu chất lượng như Đề thi Toán trường THPT chuyên Quốc học TT Huế. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp tôi đạt được mục tiêu của mình trong học tập.

Trả lời.

Nguyen Van Tien

Em cảm thấy cảm động khi thấy có người chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy. Đề thi này thực sự giúp em tự tin và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

28_Mai Hữu Phước

Tôi rất biết ơn với những người đã biên soạn tài liệu này. Đề thi Toán trường THPT chuyên Quốc học TT Huế giúp tôi rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.

Cuong Trung

Em cảm thấy phấn khích khi có thể download file pdf của đề thi tuyển sinh. Đây là cơ hội tốt để em thử sức và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

hpho phuoc trong

Tôi rất vui khi có cơ hội tìm hiểu và ôn tập thông qua tài liệu Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán của trường THPT chuyên Quốc học TT Huế. Đây là nguồn tư liệu hữu ích giúp tôi chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61075 sec| 2212.07 kb