Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk

Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk

Nội dung Đề thi tuyển sinh năm học 2017 2018 môn Toán trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk Bản PDF

Đề thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 môn Toán trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk

Đề thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2017 - 2018 môn Toán trường TH Cao Nguyên - Đắk Lắk bao gồm 4 bài toán tự luận với lời giải chi tiết.

Trong số các bài toán trong đề thi, có một số bài như sau:

1. Bài toán về đường tròn: Có đường tròn tâm O, vẽ hai tiếp tuyến AB và AC từ điểm A nằm ngoài đường tròn. Gọi E là giao điểm của OA và BC. Phần a của bài toán yêu cầu chứng minh tứ giác ABOC nội tiếp, phần b yêu cầu chứng minh một mối liên hệ giữa các độ dài đoạn thẳng trong tứ giác, và phần c yêu cầu chứng minh một số tính chất góc và tam giác.

2. Bài toán về tam giác: Cho tam giác ABC có hai đường phân giác trong BD và CE. Điểm M bất kì trên đoạn DE. Gọi H, K, L lần lượt là hình chiếu của M trên BC, CA, AB. Bài toán yêu cầu chứng minh một mối liên hệ giữa các độ dài đoạn thẳng trong tam giác.

Các bài toán trong đề thi này giúp cho học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và áp dụng kiến thức Toán vào thực tế. Qua đó, giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và phát triển khả năng suy luận, giải quyết vấn đề.

Bình luận (5)

Van dan Vu

Em thực sự yêu thích việc giải Toán, và bộ đề thi này đã làm cho niềm đam mê của em được bùng cháy hơn bao giờ hết.

Trả lời.

Phùng Thị Kim Ngân

Tôi rất biết ơn vì có cơ hội tiếp cận với tài liệu chất lượng như đề thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 môn Toán từ trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk.

Trả lời.

User Google

Em tự hào vì đã hoàn thành bộ đề thi này một cách tốt nhất có thể, đồng thời học hỏi được nhiều kiến thức mới.

Trả lời.

Nguyễn Bạch Tú Uyên

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội thử sức với những câu hỏi trong đề thi này, nó giúp tôi tự tin hơn vào khả năng Toán của mình.

Trả lời.

Thao Nguyen

Em cảm ơn trường TH Cao Nguyên Đắk Lắk vì đã chia sẻ bộ đề thi này, nó thực sự giúp ích rất nhiều cho em trong quá trình học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90861 sec| 2229.914 kb