Đề thi thử vào môn Toán năm 2022 trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội

Đề thi thử vào môn Toán năm 2022 trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2022 trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán năm 2022 trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm 2022 của trường THCS Thanh Xuân Trung, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 09 tháng 06 năm 2022, với đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đề thi bao gồm những bài toán thú vị như:

  1. Giải bài toán vận tốc: Một người đi xe đạp từ địa điểm A đến địa điểm B, sau đó quay trở lại theo đoạn đường khác. Hãy tính vận tốc lúc đi của người đó.
  2. Tính thể tích của quả bóng hình cầu khi biết diện tích bề mặt của nó.
  3. Chứng minh các tính chất của tam giác và tứ giác nội tiếp trên đường tròn.

Hy vọng rằng đề thi thử này sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài toán, nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Trần Thị Minh Nguyệt

Tôi không thể không cảm thấy vui vẻ khi biết đề thi thử vào môn Toán năm 2022 của trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội đã được công bố. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng làm bài thi. Mong rằng mọi người sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

huong trinhthi

Em đã tải xuống file pdf và thấy đề thi này rất thú vị. Các câu hỏi được sắp xếp logic và phù hợp với chương trình học. Em sẽ nhanh chóng bắt đầu ôn tập để chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Trả lời.

Phương Trần

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh trở nên tự tin hơn khi đối mặt với kỳ thi chính thức. Cảm ơn trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội đã đầu tư thời gian và công sức để biên soạn đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

lê thị thanh bình

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có file pdf download của đề thi thử này. Việc này giúp em dễ dàng tiếp cận và tự ôn tập ở nhà mọi lúc mọi nơi.

Trả lời.

Ngọc anh Vũ

Tôi rất phấn khích khi thấy có đề thi thử vào môn Toán năm 2022 của trường THCS Thanh Xuân Trung Hà Nội. Đề thi này sẽ giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86963 sec| 2222.258 kb