Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Bạc Liêu

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Bạc Liêu

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Bạc Liêu Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Bạc Liêu

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh, Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán (chuyên) năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bạc Liêu. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 05 năm 2023.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Cho biểu thức \( H = n^2 - n - 5 \). Tìm tất cả các số nguyên dương n để H là một số chính phương. Tìm các số nguyên x, y sao cho: \( x(x + y)^2 = y - 1 \).

2. Cho tam giác ABC đều nội tiếp đường tròn (O). H là trung điểm của BC; M là điểm bất kì thuộc đoạn thẳng BH (M khác B; M khác H). Lấy điểm N thuộc đoạn thẳng CA sao cho CN = BM. Gọi I là trung điểm của MN. Cần chứng minh một số tính chất của các điểm O, M, H, I và tam giác MNK.

3. Cho đường tròn (O;R) có dây BC cố định (BC < 2R) và điểm A trên cung lớn BC (A khác B; A khác C; A không là điểm chính giữa cung lớn BC). Cần chứng minh một số tính chất về hình chiếu của các điểm trên đường tròn.

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Đoàn Văn Đức

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết rằng sở GD ĐT Bạc Liêu đã đưa ra đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023-2024 và cho phép download file pdf. Điều này giúp các em học sinh có thêm cơ hội ôn tập và phát triển khả năng của mình. Hãy cùng nỗ lực và phấn đấu để đạt kết quả cao nhất!

Trả lời.

Trương khả đăng

Em rất vui vì có thể truy cập và tải tài liệu này về máy để ôn tập thêm cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn sở GD ĐT Bạc Liêu đã chia sẻ nguồn tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Trường Sơn

Tôi vô cùng hứng thú khi thấy có file pdf download cho đề tuyển sinh môn Toán chuyên của sở GD ĐT Bạc Liêu. Sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tự ôn tập và trau dồi kiến thức.

Trả lời.

trần mỹ ngọc

Em cảm thấy rất biết ơn về việc sở GD ĐT Bạc Liêu đã công bố đề tuyển sinh môn Toán chuyên cho năm 2023-2024. Điều này giúp em có thêm nguồn luyện tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

ski_120

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu 'Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Bạc Liêu' đã được cung cấp trên trang web. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho các học sinh muốn chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.17365 sec| 2230.461 kb