Warning: file_get_contents(http://ip-api.com/json/3.144.28.80): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 429 Too Many Requests in /home/sytu/domains/sytu.vn/public_html/index.php on line 88
 Đề thi thử vào 10 lần 2 năm 2019 2020 môn Toán phòng GD ĐT Dương Kinh Hải Phòng Bản PDF - Link download

Đề thi thử vào 10 lần 2 năm 2019 2020 môn Toán phòng GD ĐT Dương Kinh Hải Phòng

Đề thi thử vào 10 lần 2 năm 2019 2020 môn Toán phòng GD ĐT Dương Kinh Hải Phòng

Nội dung Đề thi thử vào 10 lần 2 năm 2019 2020 môn Toán phòng GD ĐT Dương Kinh Hải Phòng Bản PDF

Đề thi thử vào 10 lần 2 năm 2019 - 2020 môn Toán phòng GD&ĐT Dương Kinh Hải Phòng

Đề thi thử vào 10 lần 2 năm học 2019 - 2020 môn Toán phòng GD&ĐT Dương Kinh - Hải Phòng là bài thi kiểm tra kiến thức Toán của học sinh lớp 9 chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Đề gồm 2 trang với 5 bài toán tự luận, thời gian làm bài 120 phút.

Trong đề thi, có một bài toán liên quan đến quy định về diện tích khu trường của Bộ Y tế. Bài toán nêu rõ điều kiện về diện tích trường học đối với số lượng học sinh, và yêu cầu học sinh tính toán xem một trường THCS có đạt chuẩn về diện tích khu trường theo quy định không.

Cùng với đó, đề thi còn đưa ra các bài toán khác như phân tích đặc điểm của tam giác và tính thể tích hình tạo thành khi quay tam giác vuông quanh một cạnh cố định. Những bài toán này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng toán học, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán này không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh ôn tập, tự học và nắm vững kiến thức Toán trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Đồng thời, đề thi còn giúp học sinh làm quen với cấu trúc và độ khó của đề thi chính thức.

Bình luận (5)

.....

Tôi tin chắc rằng với tài liệu ôn tập chất lượng như vậy, các em học sinh sẽ tự tin hơn khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới. Cảm ơn phòng GD ĐT Dương Kinh Hải Phòng rất nhiều!

Trả lời.

Kiên Nguyễn

Em không thể không cảm động trước sự chu đáo và công phu trong việc soạn ra đề thi thử này, nó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các em trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Võ Quý Hiền

Tôi cảm thấy vui mừng khi thấy các câu hỏi trong đề thi thử này rất bài bản và phong phú, giúp cho các em học sinh có cơ hội ôn tập đa dạng kiến thức.

Trả lời.

NGUYỄN THÙY DIỄM

Em thực sự biết ơn người đã tổ chức và biên soạn đề thi thử này, vì nó giúp cho em có cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức môn Toán của mình.

Trả lời.

Vi thị thúy nga

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp cho các em học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn tập trước kỳ thi vào lớp 10 sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.32261 sec| 2231.406 kb