Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Quỳnh Thiện Nghệ An

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Quỳnh Thiện Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Quỳnh Thiện Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023-2024 trường THCS Quỳnh Thiện Nghệ An

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trường THCS Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Chi tiết đề thi thử Toán lớp 10 năm 2023-2024 trường THCS Quỳnh Thiện Nghệ An:

  1. Thực hiện kế hoạch của Liên đội, bạn An và Bình đã đặt chỉ tiêu thu gom 50 vỏ lon bia. Với việc bạn An vượt chỉ tiêu 20% và bạn Bình vượt chỉ tiêu 15%, cả hai bạn đã thu gom được 59 vỏ lon bia. Hỏi mỗi bạn đã đặt chỉ tiêu thu gom bao nhiêu lon bia?

  2. Một lọ nước hình trụ có bán kính đáy là 4 cm, chiều cao của cột nước trong lọ là 14 cm. Nếu người ta nhấn chìm một viên bi hình cầu vào lọ nước và nước trong lọ dâng lên, chiều cao của cột nước sau đó là 16cm. Hãy tính bán kính của viên bi (lấy π = 3,14).

  3. Cho ∆ABC có ba góc nhọn không cân nội tiếp đường tròn (O)(AB < AC). Kẻ đường cao AH của ∆ABC (H thuộc BC) và gọi P, Q lần lượt là chân đường vuông góc kẻ từ H đến AB, AC. a) Chứng minh tứ giác APHQ nội tiếp. b) Hai đường thẳng PQ và BC cắt nhau tại M, AM cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai là K (K khác A). Chứng minh rằng MK. MA = MP. MQ. c) Gọi I là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác BCP. Chứng minh ba điểm I, H, K thẳng hàng.

Đề thi thử Toán này sẽ giúp các em học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài toán một cách hiệu quả. Hy vọng rằng đề thi sẽ đem lại cho các em những trải nghiệm bổ ích và cung cấp cho quý thầy cô công cụ đánh giá hiệu quả.

Bình luận (5)

Levie Levie

Em rất hạnh phúc vì có cơ hội làm bài tập từ bộ đề thi thử này. Nó giúp em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài.

Trả lời.

41 - Tú Tú 10B1

Tôi thực sự ấn tượng với đề thi thử Toán này. Nó thách thức tư duy và khả năng giải quyết vấn đề của tôi một cách hiệu quả.

Trả lời.

Hoa Trần

Em cảm thấy vui mừng khi biết được tồn tại của đề thi thử Toán này. Nó giúp em thấy rõ hơn điểm yếu và mạnh của bản thân trong môn học này.

Trả lời.

Gia Uy Đinh

Tôi rất biết ơn vì đã có những tài liệu thử nghiệm như vậy. Chúng giúp tôi tự tin hơn và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Yungg Ming

Em cảm thấy rất hứng thú khi làm bộ đề thi thử Toán này. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và thử thách bản thân trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.47155 sec| 2231.852 kb