Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 8 năm 2017 - 2018

Chào các thầy cô giáo, các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 8 năm 2017 - 2018 của phòng Giáo dục và Đào tạo Kim Thành, Hải Dương. Đề thi này không chỉ cung cấp đáp án mà còn có lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đề thi bao gồm nhiều câu hỏi thú vị và thách thức, một trong số đó là bài toán về hình bình hành ABCD và các hình chiếu của nó. Đề bài yêu cầu chứng minh một số tính chất của các tứ giác và tính chất của các đa thức. Với những câu hỏi phức tạp như vậy, các em sẽ được thử thách và rèn luyện tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, đề thi còn chứa các bài toán tinh tế khác như việc tìm điều kiện để biểu thức xác định, hay xác định một đa thức bậc ba theo điều kiện cho trước.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em học sinh lớp 8 ôn tập và nắm vững kiến thức, đồng thời phát triển kỹ năng giải toán của mình. Chúc các em thành công và học tốt!

Bình luận (5)

Nguyễn Nhàn

Tôi cảm thấy rất tự hào vì đã có cơ hội thử sức với đề học sinh giỏi Toán. Đây chắc chắn sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao trình độ Toán của tôi.

Trả lời.

Anh nguyen

Em không thể tin nổi đây là đề học sinh giỏi, thật sự đầy thách thức và hấp dẫn. Em sẽ cố gắng hết sức để giải quyết mọi bài toán trong đề này.

Trả lời.

Nguyễn Lam Anh

Tôi rất biết ơn vì đã có người đã chia sẻ tài liệu này, giúp các em học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn tập hiệu quả. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Trả lời.

Trâm Thùy

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội thử sức với đề học sinh giỏi Toán. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để em rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Yến Thanh

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, đầy đủ và chất lượng nữa. Cảm ơn phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương đã biên soạn đề học sinh giỏi môn Toán cho học sinh lớp 8.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90517 sec| 2230.242 kb