Đề thi thử Toán vào năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022 của cụm trường THCS trực thuộc UBND quận Ba Đình, Hà Nội. Cụm trường gồm các trường THCS Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Trãi, Ba Đình, Thống Nhất và thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 03 tháng 06 năm 2022. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi thử:

Câu 1: Trong phong trào thi đua trồng cây dịp đầu năm mới, lớp 9A đã đặt kế hoạch trồng 300 cây xanh cùng loại, mỗi học sinh trồng số cây như nhau. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, 5 bạn không tham gia trồng cây được và mỗi bạn còn lại đã trồng thêm 2 cây để hoàn thành kế hoạch. Hãy tính số học sinh của lớp 9A.

Câu 2: Người ta nhấn chìm hoàn toàn một tượng đá nhỏ vào một lọ thủy tinh có nước dạng hình trụ. Diện tích đáy lọ thủy tinh là 12,8cm2, nước trong lọ dâng lên thêm 8,5cm. Bạn hãy tính thể tích của tượng đá.

Câu 3: Cho hai số thực không âm. Hãy tìm giá trị lớn nhất của biểu thức.

Đây chỉ là một phần nhỏ trong đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2022 của cụm trường THCS quận Ba Đình - Hà Nội. Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

ghuýadboiz

Em rất háo hức khi được tham gia vào bài thi thử Toán năm 2022 cùng trường THCS quận Ba Đình Hà Nội. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra kiến thức và nâng cao kỹ năng của mình.

Trả lời.

Kyubi Vironare

Tôi không ngừng biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thầy cô trong việc soạn Đề thi thử Toán 2022 từ cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội. Đó thực sự là một nguồn tài liệu quý giá cho học sinh.

Trả lời.

Ánh Ngọc Lê

Em không thể không tỏ ra rất hạnh phúc khi có cơ hội thử sức với Đề thi Toán năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội. Đây là một bước quan trọng trong quá trình ôn luyện của em.

Trả lời.

Lưu Nhật Minh

Tôi thực sự xúc động khi thấy file pdf download của Đề thi thử Toán năm 2022 từ trường THCS quận Ba Đình Hà Nội. Đây là một cơ hội tốt để học sinh kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Trâm Nguyễn

Em rất cảm động khi tìm thấy Đề thi thử Toán vào năm 2022 cụm trường THCS quận Ba Đình Hà Nội. Đây là nguồn tư liệu vô cùng quý báu giúp em rèn luyện kỹ năng và kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.00757 sec| 2230.867 kb