Đề KSCL Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá

Đề KSCL Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá

Nội dung Đề KSCL Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá Bản PDF

Đề KSCL Toán vào năm 2023 2024 phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Đây là đề khảo sát chất lượng môn Toán dành cho học sinh dự thi vào lớp 10 THPT năm học 2023 – 2024, do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá soạn thảo. Đề thi bao gồm các câu hỏi kèm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

1. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng (d): y = ax + (b – 1). Tìm a, b biết đường thẳng (d) đi qua điểm A(2;1) và cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng -3. 2. Cho phương trình 2x^2 - 6x + 6m = 0 (với m là tham số). Tìm m để phương trình đã cho có hai nghiệm x1 và x2 thỏa mãn: 3x1^2 + 12x1 + 1 = 0 và 3x2^2 + 12x2 + 1 = 0. 3. Cho đường tròn (O) có hai đường kính AB và MN vuông góc với nhau. Trên tia đối của tia MA lấy điểm C (C khác M). Kẻ MH vuông góc với BC (H thuộc BC). Hãy chứng minh rằng BOMH là tứ giác nội tiếp và các bước tiếp theo.

File WORD chi tiết có thể tải về để sử dụng. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

nguyễn đình hùng

Em rất háo hức khi được trải nghiệm tài liệu 'Đề KSCL Toán' này. Cảm ơn tất cả những ai đã đóng góp vào việc biên soạn tài liệu này!

Trả lời.

tom1 nguyen

Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá trong việc chuẩn bị tài liệu học tập. Đây là một bước quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục.

Trả lời.

Thư Anh Võ

Tài liệu này thực sự là một nguồn tài nguyên quý giá cho các em trong quá trình ôn tập. Em cảm thấy hạnh phúc vì được hưởng lợi từ công trình này.

Trả lời.

trang

Em muốn chia sẻ niềm cảm động khi được sử dụng tài liệu 'Đề KSCL Toán' này. Cảm ơn phòng GD ĐT Như Thanh Thanh Hoá vì đã quan tâm đến sự phát triển học tập của các em.

Trả lời.

Đỗ Xuân Phương

Tôi rất biết ơn công sức và công việc chuẩn bị tài liệu này. Hy vọng tài liệu sẽ giúp ích cho việc học tập của các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.48530 sec| 2224.766 kb