Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021-2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021-2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội bao gồm một trang với năm bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Trích đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021-2022 trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội:

1. Một hộp sữa hình trụ có bán kính đáy là 4cm, chiều cao là 10cm. Hãy tính diện tích vật liệu cần dùng để tạo vỏ hộp sữa nếu tỉ lệ hao hụt là 5%?

2. Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình: Hai đội công nhân cùng làm một công việc trong 24 ngày. Nếu đội A làm trong 10 ngày và đội B làm trong 12 ngày, thì kết thúc công việc đó cần 7 công nhân. Hỏi nếu mỗi đội làm một mình, thì mỗi đội cần bao lâu để hoàn thành công việc đó?

3. Từ một điểm M nằm ngoài đường tròn (O;R), vẽ tiếp tuyến MA, MB với đường tròn (A, B là các tiếp điểm). Trên cung nhỏ AB lấy một điểm C bất kì, vẽ CP vuông góc với MA, CQ vuông góc với MB (P thuộc MA, Q thuộc MB). 1) Chứng minh rằng tứ giác MPCQ nội tiếp đường tròn. 2) Vẽ CH vuông góc với AB (H thuộc AB). Chứng minh: CHQ = CAB và CP.CQ= CH2. 3) Xác định vị trí của C trên cung nhỏ AB để tích CP.CQ.CH đạt giá trị lớn nhất.

Bình luận (5)

Vũ Quốc Mạnh

Em thấy rất động viên khi có đề thi thử Toán từ trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội. Đây là cơ hội để em nâng cao kiến thức và tạo niềm tin trong bản thân trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

phạm hoàng nguyên

Tôi rất hạnh phúc khi thấy đề thi thử Toán của trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội. Đây là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh từ phía nhà trường.

Trả lời.

Linh Đặng Thùy

Em thật sự rất vui khi có đề thi thử Toán từ trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội. Đây giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

User Google

Đề thi thử Toán của trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội thật sự hữu ích. Tôi tự tin rằng đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Vy 8/5 Nguyen

Em cảm thấy cảm động khi thấy có đề thi thử Toán từ trường THCS Lê Quý Đôn Hà Nội. Đây là sự chuẩn bị rất tốt cho em trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.14151 sec| 2230.461 kb