Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT An Dương Vương TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT An Dương Vương TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT An Dương Vương TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 - 2020 trường THPT An Dương Vương TP HCM

Để giúp các em học sinh lớp 10 chuẩn bị tốt cho đợt kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán, Sytu xin giới thiệu đến các em đề thi học kì 2 Toán lớp 10 năm học 2019 - 2020 từ trường THPT An Dương Vương, TP Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Với giả thiết các biểu thức có nghĩa, hãy chứng minh các đẳng thức sau.

2. Trong hệ trục tọa độ Oxy, cho các điểm A và B. a) Viết phương trình đường tròn có tâm A và bán kính AB. b) Viết phương trình đường tròn qua hai điểm A, B sao cho tâm thuộc đường thẳng d.

3. Trong hệ trục tọa độ Oxy, cho tam giác ABC. a) Viết phương trình đường cao CK của tam giác ABC. b) Tìm điểm M thuộc đường thẳng sao cho đạt giá trị nhỏ nhất.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và tự tin vượt qua kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Minh Khôi

Tôi hứng thú với việc thử sức với các câu hỏi trong đề thi này. Được ôn tập các kiến thức quan trọng một cách có tổ chức như vậy thực sự là một lợi thế lớn.

Trả lời.

Ngọc Diệp Đỗ Thị

Em cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của người biên soạn đề thi này. Cảm ơn họ đã tạo ra một tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

Phươngg Hoa

Tôi hào hứng với việc thử sức với các câu hỏi trong đề thi này. Chắc chắn sẽ có nhiều bài khó, nhưng đó chính là cơ hội để rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

12.Lê Minh Châu .7.10

Em cảm thấy vui vì có cơ hội ôn tập các bài tập trong đề thi này. Đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng để đạt kết quả tốt trong học kì 2.

Trả lời.

Tứ Đỗ

Tôi rất biết ơn vì đã có người chia sẻ tài liệu này. Đây thực sự là một cứu cánh đối với những học sinh đang lo lắng về kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78009 sec| 2230.18 kb