Đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Nội dung Đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lớp 10 đợt 1 năm 2022 phòng GD&ĐT Kim Thành - Hải Dương

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi thử môn Toán ôn tập tuyển sinh vào lớp 10 THPT đợt 1 năm 2022 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  • Phương trình x^2 - 2(m - 1)x - 2m = 0 (m là tham số). Tìm m để phương trình có hai nghiệm phân biệt x1 và x2 sao cho x1^2 + x2 - x2 = 5 - 2m.
  • Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình hoặc phương trình: Hai bến sông A và B cách nhau 15 km. Canô xuôi dòng từ A đến B và ngược lại. Tính vận tốc của canô khi biết vận tốc của dòng nước.
  • Từ điểm M ngoài đường tròn (O), kẻ hai tiếp tuyến MA và MB. Chứng minh một số tính chất của tứ giác và đường thẳng qua các điểm trên đường tròn.

Đây chỉ là một phần nhỏ của đề thi, hy vọng sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Kamado Tachjro

Em thật sự hồi hộp khi biết có đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 để ôn tập. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

nguyễn văn K

Tôi tin chắc rằng đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 sẽ giúp các em học sinh rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả. Cảm ơn phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương!

Trả lời.

kimmy

Em mong chờ đến ngày ôn tập với đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 từ phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương. Cảm ơn những người đã biên soạn tài liệu này!

Trả lời.

Lập Huỳnh

Tôi không thể không cảm động khi thấy file pdf download của đề thi thử Toán này. Cảm ơn vô vàn vì sự chu đáo này!

Trả lời.

Lê Mỹ Kỳ

Em rất vui khi biết có đề thi thử Toán vào đợt 1 năm 2022 từ phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương. Đây sẽ là cơ hội tốt để ôn tập kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89216 sec| 2230.508 kb