Đề thi thử Toán tuyển sinh 10 năm 2022 – 2023 trường THCS Chu Văn An – Thanh Hoá

Đề thi thử Toán tuyển sinh 10 năm 2022 – 2023 trường THCS Chu Văn An – Thanh Hoá

Nội dung Đề thi thử Toán tuyển sinh 10 năm 2022 – 2023 trường THCS Chu Văn An – Thanh Hoá Bản PDF

Đề thi thử Toán tuyển sinh 10 năm 2022 – 2023 trường THCS Chu Văn An – Thanh Hoá

Chúng tôi xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023 của trường THCS Chu Văn An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đề thi sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 27 tháng 03 năm 2022.

Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi thử Toán tuyển sinh 10 năm 2022 – 2023 của trường THCS Chu Văn An – Thanh Hoá:

1. Cho hai đường thẳng (d): y = -x + m + 2 và (d'): y = (m^2 - 2)x + 3. Hãy tìm giá trị của m để (d) và (d') song song với nhau.

2. Giải phương trình x^2 + 5x + m – 2 = 0 với m là tham số. a) Giải phương trình khi m = 6. b) Tìm tất cả các giá trị của m để phương trình có hai nghiệm x1, x2 sao cho biểu thức S = (x1 – x2)^2 + 8x1x2 đạt giá trị lớn nhất.

3. Trong tam giác ABC có ba góc nhọn và nội tiếp đường tròn (O). Hai đường cao BE và CF của tam giác ABC cắt nhau tại H. a) Chứng minh rằng bốn điểm B, C, E, F đều thuộc một đường tròn. b) Chứng minh rằng đường thẳng OA vuông góc với đường thẳng EF. c) Gọi K là trung điểm của đoạn thẳng BC. Đường thẳng AO cắt đường thẳng BC tại điểm I, đường thẳng EF cắt đường thẳng AH tại điểm P. Chứng minh tam giác APE đồng dạng với tam giác AIB và đường thẳng KH song song với đường thẳng IP.

Bình luận (5)

Gia Linhh

Em rất hồi hộp khi bắt đầu làm các bài tập trong đề thi thử Toán này. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, em cảm thấy tự hào vì đã vượt qua được những khó khăn và đạt được kết quả khá tốt. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích.

Trả lời.

nguyễn thị ngọc lan

Cảm ơn trường THCS Chu Văn An đã cung cấp cho em bản đề thi thử này. Đây thực sự là một tài liệu quý giá để em rèn luyện và nâng cao trình độ Toán của mình.

Trả lời.

Lê Văn Thắng

Các bài tập trong đề thi thử này thực sự hấp dẫn và đồng thời khó khăn, giúp em phấn đấu và cố gắng hết mình. Đây là cơ hội để em khẳng định bản thân và nâng cao khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Trả lời.

Maianh Trần

Em rất vui khi được tiếp cận với đề thi thử Toán tuyển sinh của trường THCS Chu Văn An. Cảm giác tự tin và hứng thú được đào sâu kiến thức là điều không thể tả.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngân

Việc trường THCS Chu Văn An chia sẻ đề thi thử này cho học sinh thật sự rất đáng quý. Tôi cảm thấy biết ơn và trân trọng sự chu đáo của nhà trường trong việc hỗ trợ các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.32486 sec| 2231.133 kb