Đề thi khảo sát chuyên đề lớp 10 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường THPT Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc

Đề thi khảo sát chuyên đề lớp 10 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường THPT Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc

Nội dung Đề thi khảo sát chuyên đề lớp 10 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường THPT Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc Bản PDF

Đề thi khảo sát chuyên đề lớp 10 môn Toán lần 1 năm học 2017 - 2018

Đề thi khảo sát chuyên đề Toán lớp 10 lần 1 năm học 2017 – 2018 trường THPT Nguyễn Thị Giang – Vĩnh Phúc bao gồm 6 mã đề, mỗi mã đề có 50 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài cho mỗi đề là 90 phút và tất cả các mã đề đều được cung cấp đáp án cho học sinh.

Các câu hỏi trắc nghiệm trong đề thi có thể phức tạp như mệnh đề và khẳng định trong toán học. Ví dụ: Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào là mệnh đề đúng? A. Nếu a chia hết cho 9 thì a chia hết cho 3 B. Nếu em chăm chỉ thì em thành công C. Nếu a ≥ b thì a^2 ≥ b^2 D. Nếu một tam giác có một góc bằng 60 độ thì tam giác đó là đều.

Để làm bài thi, học sinh cần phải áp dụng kiến thức toán học cơ bản và logic để giải quyết từng câu hỏi. Đề thi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khả năng suy luận và tư duy logic của học sinh.

Trên cơ sở những câu hỏi như vậy, học sinh sẽ phải ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập toán học một cách hiệu quả, từ đó nâng cao khả năng hoàn thành các bài thi toán cấp độ cao.

Bình luận (5)

Khôi Vương

Em rất phấn khích khi có cơ hội ôn tập với đề thi từ trường THPT Nguyễn Thị Giang, những bài tập này rất hữu ích cho việc rèn luyện kỹ năng của mình.

Trả lời.

Minh Hoàng

Tôi thấy thật tuyệt vời khi đề thi khảo sát chuyên đề lớp 10 môn Toán được chia sẻ một cách công bằng và miễn phí như vậy.

Trả lời.

Hoàng Kim Yếnn

Em tự tin hơn khi có tài liệu này để ôn tập, sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt trong kì thi tới.

Trả lời.

ĐẶNG_HOÀNG_THÁI_THCS Trường_Xuân

Tôi rất hạnh phúc khi thấy mọi người chăm sóc cho việc học Toán của học sinh bằng cách chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Phạm Bảo Ngọc

Em cảm thấy cảm động khi thấy tài liệu này giúp em chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.31681 sec| 2229.672 kb