Đề thi HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2023 2024 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Đề thi HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2023 2024 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Nội dung Đề thi HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2023 2024 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam Bản PDF

Đề thi HSG lớp 9 môn Toán vòng 1 năm 2023-2024 trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Sytu xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9. Đây là đề thi chọn đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 9 vòng 1 năm học 2023-2024 của trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam. Đề thi sẽ diễn ra vào thứ Năm ngày 14 tháng 9 năm 2023.

Đề thi HSG Toán lớp 9 vòng 1 năm 2023-2024 của trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đưa ra các câu hỏi thú vị và phong phú. Ví dụ như:

1. Cho các số nguyên dương a, b, c, d thỏa mãn a + b + c + d = 2024, bạn hãy tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = ab + bc + cd.

2. Trong tam giác ABC vuông tại A (AB < AC), đường thẳng PF song song với đường thẳng CM. Chứng minh rằng tam giác GEF cân và đường thẳng AG vuông góc với đường thẳng EF.

3. Xác định tất cả các tập con tốt của tập hợp các số nguyên dương theo yêu cầu đã đề ra.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để các em học sinh thể hiện khả năng và kiến thức Toán của mình. Mong rằng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện và phát triển kỹ năng giải bài toán hiệu quả. Chúc các em thành công và tự tin thể hiện tài năng của mình!

Bình luận (5)

Nguyễn Gia Như

Tôi đã thực sự học hỏi được rất nhiều từ việc làm đề thi này. Điều này giúp cho kiến thức của tôi trở nên rộng lớn hơn và tự tin hơn trong môn Toán. Cảm giác thật tuyệt vời!

Trả lời.

Thế Duy

Em cảm thấy cảm động khi thấy mình đã nỗ lực hết mình để hoàn thành đề thi HSG lớp 9 môn Toán vòng 1. Đây là bước chuyển mình quan trọng trong quá trình học tập của em.

Trả lời.

Nhật Hạ

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người đã tổ chức việc làm ra tài liệu này. Điều này giúp các em học sinh có điều kiện ôn tập một cách hiệu quả và nâng cao kiến thức toàn diện.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngân

Em đã dành cả buổi tối để làm đề thi này và cảm thấy rất phấn khích khi thấy mình đã vượt qua được những thách thức trong đề thi. Cảm giác thật tuyệt vời!

Trả lời.

User Google

Tôi không thể tin nổi khi thấy tài liệu này có đầy đủ file pdf download. Điều này giúp cho việc tiếp cận và ôn tập trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81535 sec| 2231.023 kb