Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền TP HCM

Sytu xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề thi Học kì 2 môn Toán năm học 2020 – 2021 của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm 01 trang với 06 bài toán dạng tự luận và thời gian làm bài là 90 phút.

Đề thi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, phản ánh đầy đủ nội dung kiến thức được học trong suốt học kì 2. Các bài toán được chọn lọc kỹ càng, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Đồng thời, cũng giúp học sinh tự đánh giá được kiến thức của mình cũng như tìm hiểu thêm về những điểm yếu cần cải thiện.

Hy vọng với đề thi này, các em học sinh sẽ có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách xác thực và hiệu quả, từ đó nắm vững những kiến thức cơ bản và phát triển tư duy toán học một cách tích cực. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Khưu Lê Phạm Bích Ngọc

Em không thể giấu được niềm vui khi tìm thấy tài liệu này. Đây là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện và tự kiểm tra kiến thức của mình. Cảm ơn vì đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Tâm Nguyễn

Tôi không thể không biết ơn những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Đây thực sự là nguồn thông tin hữu ích cho học sinh lớp 11.

Trả lời.

Thị Mùi

Em rất tự hào khi trường mình có những đề thi chất lượng như vậy. Tài liệu này giúp em nắm vững kiến thức và tự tin vào kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Duy Hoàng

Tài liệu này thật sự là món quà đặc biệt dành cho học sinh. Tôi cảm động và biết ơn vì đã có những người chia sẻ tài liệu giúp em có cơ hội ôn tập tốt hơn.

Trả lời.

phạm thị ngọc dịp

Em không thể không phấn khích khi có cơ hội tham khảo và giải đề thi cuối kì của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Cảm giác hồi hộp và háo hức đang lan tỏa trong em!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.96528 sec| 2229.711 kb