Đề thi HSG lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình

Đề thi HSG lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình

Nội dung Đề thi HSG lớp 11 môn Toán năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình Bản PDF

Đề thi HSG Toán lớp 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình

Đề thi HSG Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 trường THPT Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình có mã đề 001 gồm 3 trang, bao gồm 20 câu hỏi và bài toán trắc nghiệm (chiếm 6 điểm) cùng 4 bài toán tự luận (chiếm 4 điểm). Thời gian làm bài là 90 phút. Kỳ thi này nhằm chọn ra những học sinh lớp 11 giỏi môn Toán để thêm vào đội tuyển HSG Toán lớp 11 của trường.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Cho hình chóp S.ABCD với đáy ABCD là hình bình hành. Gọi E, F lần lượt là trung điểm các cạnh SA, SB. Gọi M là điểm bất kì trên cạnh BC (không trùng với B, C). Thiết diện của mặt phẳng (MEF) với hình chóp S.ABCD là?
  2. Cho hình chóp S.ABCD, đáy ABCD là hình vuông cạnh a, biết SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Biết góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (SAD) bằng 45 độ. Gọi E, M lần lượt là trung điểm của SC và SA. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng DM và BE.
  3. Số phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y = x^3/3 – 2x^2 + 3x + 1, biết tiếp tuyến song song với đường thẳng d: y = 8x – 97/3 và cắt trục hoành tại điểm có hoành độ dương là?

Đề thi HSG Toán lớp 11 năm 2018 – 2019 trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình đề cao kiến thức, kỹ năng giải quyết vấn đề và logic trong việc giải các bài toán. Đây là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng của mình và được tham gia vào đội tuyển HSG Toán của trường.

Bình luận (5)

nguyen quoc minh phuc

Em thực sự bị cuốn hút bởi nội dung và cách bố cục của đề thi này. Đây là nguồn kiến thức thú vị và hấp dẫn, giúp em hiểu sâu hơn về môn Toán.

Trả lời.

Pham Chau

Tôi rất hạnh phúc và tự tin khi có đề thi này để ôn tập. Hy vọng sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới nhờ vào việc rèn luyện với tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

Oni Chan

Em thấy lòng biết ơn với những người đã biên soạn đề thi này. Đây chính là nguồn tài liệu quý giá giúp em rèn luyện kỹ năng và kiến thức trong môn Toán.

Trả lời.

Linh Khánh

Tôi đã tải đề thi này về và thật sự bất ngờ với độ khó và sự đa dạng của các câu hỏi. Đây chắc chắn sẽ là bài toán thách thức không chỉ cho học sinh mà còn cả giáo viên.

Trả lời.

Nguyễn Hoài Nam

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải về và làm đề thi này. Cảm ơn trường Nguyễn Đức Cảnh – Thái Bình đã chia sẻ tài liệu bổ ích này với mọi người.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77665 sec| 2231.336 kb