Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum Bản PDF

Bài thi giữa kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm 2023 - 2024 của trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và phù hợp với chương trình học của học sinh. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Tiệm bánh sinh nhật Lisa có trưng bày không quá 20 cái bánh mỗi ngày, bao gồm cả bánh mặn và bánh ngọt. Số lượng bánh mặn ít hơn 8. Hỏi số bánh mặn và bánh ngọt được trưng bày mỗi ngày là bao nhiêu? Hãy vẽ đồ thị để biểu diễn miền nghiệm của hệ bất phương trình mô tả điều kiện về số lượng bánh mặn và bánh ngọt.

2. Nhân viên kiểm lâm đi từ vị trí M đến vị trí P bằng đường dọc theo một con đường đến N và sau đó đến P. Tính khoảng cách từ vị trí M đến P theo đường chim bay.

3. Tháp nghiêng Pisa nghiêng 4 độ so với phương thẳng đứng. Người quan sát tháp từ một khoảng cách 80m, với góc nhìn 37 độ so với phương ngang. Hỏi khoảng cách từ đỉnh tháp đến mặt đất là bao nhiêu?

Đây là một số câu hỏi thú vị và phức tạp đòi hỏi sự tư duy logic và kỹ năng tính toán của học sinh. Đề thi cung cấp đáp án và hướng dẫn chấm điểm để giúp học sinh tự kiểm tra và cải thiện kỹ năng của mình. Chúc các em học sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!
Bình luận (5)

Thien

Chúc mừng các em học sinh lớp 10 có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này. Đề thi sẽ giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình một cách đáng kể. Cố gắng lên các em ơi!

Trả lời.

trần lê Bảo an

Thật khó tin khi tài liệu này lại được chia sẻ miễn phí cho mọi người. Đây thực sự là một sự đội ngũ tốt từ phía trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum. Cảm ơn các thầy cô và ban tổ chức đã tạo ra tài liệu giá trị này!

Trả lời.

Hương Lê

Trời ơi, mình không thể không nói về sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi này, có file pdf download nữa chứ! Cần gì hơn nữa khi đã có tài liệu đáng giá như thế này đúng không?

Trả lời.

Nam Nguyễn Văn

Wow, đây chắc chắn là tài liệu không thể thiếu đối với các bạn học sinh lớp 10 đúng không? Các câu hỏi trong đề thật sự rất sáng tạo và khó khăn, nhưng với sự cố gắng và thông não, chắc chắn các em sẽ vượt qua cản trở một cách xuất sắc!

Trả lời.

Nguyễn Hạ Giang

Này các em, mình vừa tìm thấy đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường chuyên Nguyễn Tất Thành Kon Tum năm 2023 2024. Cơ mà, thật không thể tin nổi, đề thi này quá chất lượng và challenging đấy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59051 sec| 2221.641 kb