Đề thi HSG lớp 10 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường Thuận Thành 2 Bắc Ninh

Đề thi HSG lớp 10 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường Thuận Thành 2 Bắc Ninh

Nội dung Đề thi HSG lớp 10 môn Toán cấp trường năm 2018 2019 trường Thuận Thành 2 Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi HSG Toán lớp 10 trường Thuận Thành 2 năm 2018 - 2019

Trường THPT Thuận Thành 2 Bắc Ninh tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi Toán lớp 10 nhằm thành lập đội tuyển học sinh giỏi Toán. Đề thi bao gồm 6 bài toán, học sinh có thời gian 150 phút để làm bài.

Các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi sẽ được tuyên dương trước toàn trường, góp phần làm tấm gương học tập cho các bạn khác. Họ cũng sẽ được bồi dưỡng để tham dự kỳ thi học sinh giỏi Toán cấp tỉnh.

Đề thi gồm các câu hỏi khó, đa dạng về các khái niệm và phương pháp giải toán. Ví dụ như tìm nghiệm của phương trình bậc 2, tìm điểm trên mặt phẳng tọa độ, khảo sát và vẽ đồ thị hàm số.

Kỳ thi không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo, logic và tư duy của các em học sinh. Chúc các em đạt kết quả cao và tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập!

Bình luận (5)

Trâm Ngọc

Em ấn tượng với cách bố trí và cấu trúc của đề thi HSG này. Nó giúp em có cái nhìn tổng quan về các chủ đề cần ôn tập và cải thiện kỹ năng giải bài toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Thịnh

Tôi nhận thấy rằng đề thi này rất đa dạng và phong phú về nội dung, giúp học sinh rèn luyện nhiều kỹ năng khác nhau. Đây thực sự là một tài liệu quý giá đối với việc học Toán.

Trả lời.

Tiêu thị mỹ Duyên

Em rất cảm động khi thấy đề thi này được chia sẻ công khai và miễn phí trên internet. Điều này giúp học sinh có điều kiện hơn trong việc ôn tập và học tập.

Trả lời.

Nguyễn Hà Trang

Tôi biết ơn vô cùng vì tài liệu này cung cấp cho học sinh một tài liệu học tập chất lượng và chuẩn xác. Đề thi HSG là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập của các em.

Trả lời.

Thúy Vy Phạm

Em thấy phấn khích khi có thể tham gia vào việc ôn tập và giải các bài toán trong đề thi này. Đây là cơ hội để em tự kiểm tra năng lực và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84011 sec| 2230.93 kb