Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 9 trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021 – 2022 của trường THCS Nguyễn Trường Tộ ở quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

Câu 1: Giải toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một canô xuôi dòng 42km rồi ngược dòng trở lại 20km hết tổng cộng 5 giờ. Biết vận tốc của dòng nước là 2km/h. Tính vận tốc của canô lúc dòng nước yên lặng.

Câu 2: Một thùng sơn hình trụ có diện tích đáy là 100pi cm2. Tỷ số giữa chiều cao thùng sơn và bán kính đáy là 8:5. Tính thể tích sơn có thể chứa được trong thùng (bỏ qua bề dày của vỏ thùng).

Câu 3: Cho đường tròn (O). Điểm A ở ngoài đường tròn (O). Qua A kẻ một cát tuyến d cắt đường tròn (O) tại hai điểm B và C (B nằm giữa A và C). Kẻ đường kính EF vuông góc với BC tại D (E thuộc cung nhỏ BC). Tia AF cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai I, các dây El và BC cắt nhau tại K. Hãy chứng minh rằng:

  1. Tứ giác DKIF nội tiếp.
  2. EB2 = EK*EI.
  3. Khi đường tròn (O) thay đổi nhưng vẫn đi qua B, C thì đường thẳng EI luôn đi qua một điểm cố định.

Chúc các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Hy vọng đề thi này sẽ giúp ích cho việc chuẩn bị của các em. Chúc quý thầy cô thành công trong việc dạy dỗ và hướng dẫn các em. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!

Bình luận (5)

Lê Sỹ Hoàng Anh

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã đóng góp vào việc soạn thảo và cung cấp đề thi học kì 2 môn Toán cho học sinh. Đây chính là điều mà em và các bạn học sinh đều cần trong quá trình học tập.

Trả lời.

Phạm Trang

Em cảm thấy cảm động khi nhận được đề thi này, vì nó thể hiện sự quan tâm và chu đáo từ phía nhà trường. Hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp em đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Vân Anh

Tôi rất biết ơn vì đã có đề thi học kì 2 môn Toán năm 2021-2022 của trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội để hỗ trợ việc học tập của học sinh. Đây là một tài liệu quý giá và đáng để sử dụng.

Trả lời.

Phạm Thị Hồng Hạnh

Em rất phấn khích khi biết có một nguồn tài liệu chất lượng như vậy để tải về và ôn tập. Cảm ơn thầy cô và ban biên tập đã dành thời gian để soạn ra đề thi này.

Trả lời.

User Google

Tôi thật sự rất vui khi có cơ hội tìm hiểu và sử dụng đề thi học kì 2 môn Toán của trường THCS Nguyễn Trường Tộ Hà Nội. Đây là tài liệu rất hữu ích để giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86854 sec| 2229.563 kb