Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2016 2017 phòng GD và ĐT Kim Sơn Ninh Bình

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2016 2017 phòng GD và ĐT Kim Sơn Ninh Bình

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2016 2017 phòng GD và ĐT Kim Sơn Ninh Bình Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2016 2017 phòng GD và ĐT Kim Sơn Ninh Bình

Đề thi HK2 Toán lớp 6 năm học 2016 – 2017 phòng GD và ĐT Kim Sơn – Ninh Bình bao gồm 5 bài toán tự luận, mỗi bài toán đều có lời giải chi tiết. Trong đó, có một bài toán được trích dẫn sau:

Bốn thửa ruộng nhà bác An, bác Ba, bác Đạt và bác Lâm thu hoạch được tổng cộng 1,2 tấn thóc. Biết rằng số thóc của nhà bác An, bác Ba và bác Đạt chiếm lần lượt 1/3, 0,3 và 15% của tổng số thóc thu hoạch ở cả bốn thửa. Hỏi:

a) Tính khối lượng thóc mỗi bác thu hoạch được.

b) Tính tỉ lệ phần trăm số thóc thu hoạch của nhà bác Ba so với tổng số thóc thu hoạch ở cả bốn thửa.

Đề thi không chỉ là bài kiểm tra kiến thức mà còn là cơ hội để học sinh thử thách và phát triển khả năng giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng học sinh sẽ tự tin và thành công khi đối diện với các bài toán thú vị trong đề thi này.

Bình luận (5)

võ nguyễn đăng khôi

Với tài liệu này, em cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng chinh phục mọi thách thức trong kỳ thi sắp tới. Em sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất. Cảm ơn phòng GD&ĐT Kim Sơn Ninh Bình rất nhiều!

Trả lời.

Ngọc Hoàng văn

Tôi đánh giá cao sự nỗ lực của phòng GD&ĐT Kim Sơn Ninh Bình trong việc cung cấp tài liệu học tập cho học sinh. Đề thi chất lượng như vậy thực sự là động lực lớn cho học sinh.

Trả lời.

anh lương

Em không thể tin nổi rằng mình đã tìm thấy đề thi học kì 2 môn Toán của năm học 2016-2017. Đây chắc chắn sẽ là một tài liệu quý giá trong quá trình ôn tập của em.

Trả lời.

Lê Hoàng

Tôi thực sự cảm động với sự nỗ lực và tâm huyết của người biên soạn đề thi này. Họ đã tạo ra một tài liệu hữu ích và thú vị cho học sinh lớp 6.

Trả lời.

Trần Ngọc Thuỷ Tiên

Em thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức với đề thi học kì 2 môn Toán. Đây thực sự là một cơ hội tốt để tự kiểm tra kiến thức và kỹ năng làm bài của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78469 sec| 2229.68 kb