Đề khảo sát lớp 9 môn Toán vòng 1 năm học 2019 2020 trường THCS Ái Mộ Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán vòng 1 năm học 2019 2020 trường THCS Ái Mộ Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán vòng 1 năm học 2019 2020 trường THCS Ái Mộ Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán vòng 1 năm học 2019-2020 trường THCS Ái Mộ Hà Nội

Vào Thứ Sáu, ngày 29 tháng 05 năm 2020, trường THCS Ái Mộ tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội đã tổ chức kỳ thi kiểm tra khảo sát chất lượng môn Toán cho học sinh lớp 9 vòng 1 năm học 2019-2020. Đề khảo sát này bao gồm 01 trang đề với 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút.

Một trong những bài toán trong đề khảo sát có nội dung như sau:

- Một máy bơm cần bơm đầy nước vào một bể cạn dung tích 50m3 trong một thời gian nhất định. Người công nhân vận hành máy đã tăng công suất máy thêm 5m3/giờ, dẫn đến việc bể nước được bơm đầy sớm hơn 1 giờ 40 phút so với kế hoạch ban đầu. Cuộc sống hàng ngày đã cho chúng ta biết rằng, dù là trong toán học, việc điều chỉnh công suất máy hoặc tốc độ làm việc có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng một cách đáng kinh ngạc.

- Bài toán tiếp theo đề cập đến một cốc nước hình trụ, và việc thả một viên bi thép vào cốc. Khách quan và chính xác, điều này nhấn mạnh rằng việc thử nghiệm trong thực tế và sự tưởng tượng có thể giúp ta giải quyết các bài toán phức tạp một cách logic và hiệu quả.

- Cuối cùng, bài toán về hình học phức tạp với đường tròn và các đường thẳng liên quan, đòi hỏi kiến thức vững chắc và khả năng suy luận logic. Việc giải quyết bài toán này như việc xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh từ những chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự tập trung cao độ.

Với những bài toán thú vị và đa dạng như vậy, đề khảo sát Toán lớp 9 vòng 1 năm học 2019-2020 trường THCS Ái Mộ Hà Nội đã thú vị và thách thức không chỉ học sinh mà còn cả giáo viên và người ra đề. Việc làm bài và giải quyết các bài toán này không chỉ là cách để kiểm tra kiến thức mà còn là cơ hội để phát triển kỹ năng tư duy logic và sự sáng tạo trong giải quyết vấn đề.

Bình luận (4)

Phan Giang

Em rất cảm động khi thấy tài liệu Đề khảo sát lớp 9 Toán vòng 1 của trường THCS Ái Mộ Hà Nội. Đề thi giúp em nhận ra những điểm yếu của mình và sẽ là động lực để em cố gắng học tập hơn nữa.

Trả lời.

26-a8. Quỳnh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến trường THCS Ái Mộ Hà Nội vì đã sáng tạo ra bộ đề khảo sát Toán vòng 1 hấp dẫn như vậy. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để học sinh có thể thử sức và rèn luyện kỹ năng.

Trả lời.

Khoa Nguyễn Đình

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội làm quen với Đề khảo sát Toán vòng 1 năm học 2019 2020 của trường THCS Ái Mộ Hà Nội. Đề thi thú vị và đa dạng, sẽ giúp em nâng cao kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Đỗ T.K Dung

Tôi rất phấn khích khi nhận được tài liệu Đề khảo sát lớp 9 môn Toán vòng 1 của trường THCS Ái Mộ Hà Nội. Đề thi rất chất lượng và mang tính chất thử thách cao, chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90898 sec| 2231.992 kb