Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Bàn Cờ TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Bàn Cờ TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Bàn Cờ TP HCM Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 6 đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán năm học 2019 - 2020 của trường THCS Bàn Cờ, TP HCM. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị và bổ ích, kèm theo đáp án chi tiết và lời giải dễ hiểu để hướng dẫn chấm điểm.

Cụ thể, trong đề kiểm tra này, có các câu hỏi như:
1. Một ô tô đi được 120 km trong ba giờ. Giờ thứ nhất ô tô đi được 1/3 quãng đường, trong giờ thứ hai ô tô đi được 2/5 quãng đường còn lại. Hỏi trong giờ thứ ba ô tô đi được bao nhiêu km?
2. Mẹ bạn Yến Nhi mua tặng cho bạn một cái áo giá 500.000 đồng để mặc đi du lịch. Hỏi mẹ bạn Yến Nhi phải trả bao nhiêu tiền sau khi được cửa hàng giảm giá 20%?
3. Trên cùng nửa mặt phẳng bờ có chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho góc xOy là 50 độ, xOz là 130 độ. Hãy giúp tìm tia nào nằm giữa hai tia còn lại, tính số đo yOz và xOt.

Đề thi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Hy vọng rằng đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp các em học sinh lớp 6 hoàn thiện kỳ học thêm một cách thành công. Chúc các em thi tốt!
Bình luận (5)

Stella Nguyen

Em rất thích bài kiểm tra này vì nó giúp em ôn tập và tự kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Cảm ơn trường THCS Bàn Cờ TP HCM đã tạo điều kiện tốt cho học sinh trong việc học tập.

Trả lời.

Trần Anh Trung

Tôi tự hào vì trường THCS Bàn Cờ TP HCM đã chuẩn bị đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán một cách chặt chẽ và cẩn thận. Điều này cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đến học sinh.

Trả lời.

Thẩm Thanh Thu

Em thấy vui vẻ khi thấy có thể kiểm tra kiến thức của mình qua đề kiểm tra này. Đây là bước quan trọng để nâng cao trình độ Toán của mình.

Trả lời.

Phạm Thị Nguyệt

Thật tuyệt vời khi trường THCS Bàn Cờ TP HCM chia sẻ đề kiểm tra một cách công khai và minh bạch như vậy. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kỳ.

Trả lời.

Vy Trương

Em rất biết ơn vì có thể tải về file pdf của đề kiểm tra này. Việc này giúp em dễ dàng luyện tập mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mang theo sách giấy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90918 sec| 2230.648 kb