Đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 12 môn Toán trường THPT A Hải Hậu Nam Định

Đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 12 môn Toán trường THPT A Hải Hậu Nam Định

Nội dung Đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 (HK1) năm học 2017 2018 lớp 12 môn Toán trường THPT A Hải Hậu Nam Định Bản PDF

Đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 năm học 2017 - 2018 môn Toán lớp 12 trường THPT A Hải Hậu - Nam Định

Đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 năm học 2017 - 2018 môn Toán lớp 12 trường THPT A Hải Hậu - Nam Định bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài 60 phút và có đáp án giúp học sinh tự kiểm tra và tự đánh giá kiến thức của mình. Trong đó, có những câu hỏi khó, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học để giải quyết vấn đề.

Ví dụ, một trong những câu hỏi trong đề thi là về việc xét khối chóp S.ABC có đáy là tam giác vuông cân tại A, SA vuông góc với đáy, khoảng cách từ A đến mặt phẳng (SBC) bằng 3. Sau đó, câu hỏi yêu cầu học sinh tính cosα khi thể tích khối chóp S.ABC nhỏ nhất, với 4 phương án lựa chọn A, B, C, D.

Trong câu hỏi khác, học sinh cần tìm chiều dài ngắn nhất của chiếc thang khi được tựa vào tường và thông qua cột đỡ có chiều cao 3√3 m và khoảng cách từ tường đến cột đỡ bằng 1 m.

Ngoài ra, đề thi cũng yêu cầu học sinh phân tích tính đơn điệu của hàm số y = (2x + 1)/(x + 1), với các phương án lựa chọn đúng là A, B, C, D.

Đề thi này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và phản xạ nhanh nhạy trong việc giải các bài toán. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho bài kiểm tra sắp tới.

Bình luận (5)

Sehyon Eunsu

Tôi rất hạnh phúc khi biết mình có cơ hội tiếp cận với đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 năm học 2017-2018 của trường THPT A Hải Hậu Nam Định. Đây chắc chắn sẽ là một công cụ hữu ích giúp tôi nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Tạ Đình Dũng

Em cảm thấy cảm động trước sự quan tâm và hỗ trợ của trường THPT A Hải Hậu Nam Định đối với việc học tập của học sinh. Đề thi chất lượng này thực sự là một tài liệu hữu ích để rèn luyện kỹ năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Nông Thị Hương Trà

Tôi không thể không biết ơn sự chu đáo của trường THPT A Hải Hậu Nam Định khi đã tổ chức và cung cấp cho học sinh đề thi chất lượng như vậy. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập của chúng em.

Trả lời.

02.Nguyễn Thị Thái Bảo

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải về và ôn tập từ đề thi chất lượng này. Cảm ơn các thầy cô đã biên soạn và chia sẻ tài liệu hữu ích như vậy cho chúng em.

Trả lời.

long nguyễn

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề thi chất lượng 8 tuần học kì 1 năm học 2017-2018 của trường THPT A Hải Hậu Nam Định. Đây thực sự là một nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập và học tập của các bạn học sinh lớp 12.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.56291 sec| 2231.445 kb