Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Quỳnh Lưu 4 Nghệ An

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Quỳnh Lưu 4 Nghệ An

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Quỳnh Lưu 4 Nghệ An Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) môn Toán lớp 11 năm 2018 - 2019 tại trường THPT Quỳnh Lưu 4, Nghệ An bao gồm 4 mã đề: 101, 103, 105, 107. Đề thi này được biên soạn theo dạng kết hợp giữa trắc nghiệm và tự luận theo tỉ lệ điểm 70:30. Học sinh sẽ có thời gian 90 phút để hoàn thành bài thi.

Mỗi đề thi có phần trắc nghiệm gồm 35 câu và phần tự luận gồm 3 câu. Trong đó, phần trắc nghiệm sẽ kiểm tra kiến thức lí thuyết và phần tự luận sẽ đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học vào việc giải quyết các bài toán.

Để minh họa cho nội dung của đề thi, một số câu hỏi được trích dẫn từ đề thi như sau:

1. Chọn khẳng định đúng về giới hạn của dãy số: A. lim un = 0 nếu |un| có thể nhỏ hơn một số dương bé tùy ý, kể từ một số hạng nào đó trở đi.

2. Giải bài toán hình học: Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 3, SA ⊥ (ABCD), SA = √3. Hãy chứng minh rằng: BC ⊥ (SAB) và tính khoảng cách từ trọng tâm tam giác ABD đến đoạn thẳng (SBD).

3. Xác định khẳng định đúng trong bài toán hình học: Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông, cạnh bên SA vuông góc với đáy. Gọi H, K lần lượt là hình chiếu của A lên SB, SD, khẳng định nào sau đây đúng?

Các câu hỏi trong đề thi sẽ đa dạng về nội dung và độ khó, giúp học sinh có cơ hội thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Đề thi này cũng nhằm mục đích đánh giá kết quả học tập của học sinh sau một kỳ học. Chúc các em học sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi này!
Bình luận (5)

T22MT2 Phi Yến

Tôi tin chắc rằng đề thi này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và kiến thức môn Toán một cách chắc chắn. Cảm ơn uploader rất nhiều!

Trả lời.

Ngọc Thu

Em phấn khích khi được thử sức với các câu hỏi trong đề thi học kì 2 môn Toán. Cảm giác này thật sự thú vị!

Trả lời.

Tân Vũ Lê Hoàng

Tôi cảm động trước sự chia sẻ tận tâm của người upload tài liệu này. Chắc chắn đề thi sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức môn Toán.

Trả lời.

Phạm Văn chính

Em thực sự biết ơn vì có cơ hội tải xuống đề thi này. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Phương uyên

Tôi rất vui khi tìm thấy đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT Quỳnh Lưu 4 Nghệ An. Đây là tài liệu quý giá giúp học sinh ôn tập hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89544 sec| 2231.242 kb