Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Ngọc Hiển Cà Mau

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Ngọc Hiển Cà Mau

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Ngọc Hiển Cà Mau Bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) môn Toán lớp 10 năm 2022-2023 tại trường THPT Phan Ngọc Hiển Cà Mau mang đến cho các em học sinh lớp 10 một cơ hội để kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình. Đề thi được biên soạn theo hình thức 70% trắc nghiệm và 30% tự luận, giúp học sinh phát triển cả khả năng suy luận và tư duy logic. Thời gian làm bài thi là 90 phút, đủ để học sinh tập trung và làm bài một cách tỉ mỉ.

Một số câu hỏi trong đề thi gồm viết phương trình đường thẳng qua một điểm M và có vectơ chỉ phương, tính khoảng cách từ điểm M đến đường thẳng, viết phương trình tổng quát đường thẳng qua một điểm K và vuông góc với đường thẳng đã cho. Ngoài ra, đề cũng đưa ra câu hỏi về tìm tọa độ điểm C sao cho diện tích tam giác ABC bằng 17, và hỏi về các khẳng định liên quan tới đồ thị của hàm số.

Như vậy, đề thi không chỉ giúp học sinh củng cố kiến thức mà còn khuyến khích họ phát triển khả năng suy luận, tư duy và giải quyết vấn đề. Đồng thời, việc có đáp án và lời giải chi tiết cũng giúp học sinh hiểu rõ hơn về cách giải các bài tập và tự kiểm tra lại kết quả của mình.Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 10 năm 2022-2023 thật sự là một công cụ hữu ích để học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.
Bình luận (5)

Ắk Wỷ

Tôi cảm thấy vui mừng khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra sử dụng đề thi này. Đây là cơ hội tốt để em tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt cho học kỳ tiếp theo.

Trả lời.

Mai Phương

Tài liệu này thực sự đáng giá để học sinh lớp 10 tham khảo và ôn tập. Cảm ơn trường THPT Phan Ngọc Hiển đã chia sẻ đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

Tham Le

Đề thi rất hay và thú vị, làm em cảm thấy hứng thú hơn trong việc học Toán. Mong rằng những đề thi này sẽ giúp em phát triển kỹ năng và kiến thức môn học.

Trả lời.

ngân

Sau khi tham gia kiểm tra với đề thi này, em cảm thấy tự tin hơn trong việc ôn tập và nắm vững kiến thức môn Toán. Cảm ơn thầy cô đã tạo điều kiện tốt cho học sinh!

Trả lời.

Lê Tiến Khoa

Em thấy rất phấn khích khi có cơ hội trải nghiệm đề thi giữa học kỳ 2 môn Toán của trường THPT Phan Ngọc Hiển. Mong rằng em sẽ học tập và rèn luyện tốt từ tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00148 sec| 2231.195 kb