Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 9 năm 2018-2019 phòng GD&ĐT Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Sytu xin gửi đến các em học sinh khối lớp 9 đề thi học kỳ 1 môn Toán năm học 2018-2019 tại phòng GD&ĐT Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu. Đề thi được chuẩn bị với hình thức tự luận, bao gồm 1 trang với 5 bài toán, thời gian làm bài là 90 phút. Mục tiêu của kỳ thi là đánh giá lại kiến thức Toán mà các em đã học trong học kỳ 1 vừa qua.

Đề thi bao gồm các câu hỏi phức tạp và đa dạng, từ việc chứng minh tính chất của tam giác đến tính toán trong không gian tọa độ. Mỗi bài toán đều có lời giải chi tiết và thang điểm cụ thể, giúp các em hiểu rõ cách giải và đánh giá được khả năng lý giải và suy luận của mình.

Ví dụ như một trong các bài toán trong đề: "Cho tam giác ABC vuông tại A có đường cao AH. Tính AH, AC và sinC biết BH = 9cm, CH = 16cm." Đây là một bài toán về tính toán hình học căn bản mà học sinh cần phải áp dụng kiến thức về tỉ số và định lí Pythagore.

Đề thi cũng đặt ra các bài toán thú vị và có tính chất sáng tạo, khuyến khích học sinh tư duy logic và vận dụng kiến thức vào thực tế. Ví dụ như bài toán: "Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hai đường thẳng (d1): y = 2x + 2 và (d2): y = -1/2.x - 2. Tìm tọa độ các điểm C, D, E và tính diện tích tam giác CDE."

Qua đề thi học kỳ 1 Toán lớp 9, phòng GD&ĐT Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn tạo điều kiện cho học sinh phát huy và nâng cao kiến thức, kỹ năng Toán của mình, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kỳ sau này. Chúc các em thành công và đạt kết quả tốt trong kỳ thi!

Bình luận (4)

Vũ Dương

Em sẽ nhanh chóng tải xuống và bắt đầu ôn tập từ bây giờ. Cảm ơn vì đã cung cấp cho em cơ hội trải nghiệm với những đề thi thực tế như thế này.

Trả lời.

Tan Do

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu đề thi này. Điều này giúp cho việc ôn tập của các em trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.

Diệu Thúy Nguyễn Thị

Em không ngờ rằng mình sẽ có cơ hội được tiếp cận với đề thi chính thức của học kỳ 1 lớp 9. Việc này thật sự khiến em phấn khích và tự tin hơn trong việc ôn tập.

Trả lời.

Tú Lâm

Tôi rất vui mừng khi tìm thấy tài liệu đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm 2018 2019 tại Phòng GD ĐT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.34772 sec| 2231.789 kb