Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM Bản PDF

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022-2023 trường Thực hành Sài Gòn TP HCM

Bạn đã nhận được thông báo về Đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 tại trường Trung học Thực hành Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này không chỉ cung cấp đáp án mà còn đi sâu vào lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi, có một câu hỏi thú vị kể về hoạt động sôi động của ngày Hội Xuân tại trường. Lớp 9A quyết định tổ chức gian hàng bán quà lưu niệm và bạn cần tính toán số phiếu thu được và tổng số tiền nhận sau khi trừ vốn. Bạn cần viết công thức tính số tiền nhận được dựa trên số phiếu, và tìm số phiếu tối thiểu để không bị lỗ vốn.

Ngoài ra, đề cũng đưa ra một bài toán về việc tính thời gian mà Khánh đã dành cho hoạt động bơi và chạy bộ, dựa trên lượng calo tiêu thụ và tổng số calo đã tiêu hao.

Câu cuối của đề thi đưa ra một bài toán hình học với hai người ở hai vị trí A và B, nhìn nóc một tòa nhà ở vị trí C. Bạn cần tính chiều cao CH của tòa nhà dựa trên khoảng cách AB và góc nhìn từ hai vị trí A và B.

Với những bài toán đa dạng và phong phú như vậy, Đề học kì 1 Toán lớp 9 năm 2022-2023 trường Thực hành Sài Gòn sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và tính toán một cách linh hoạt và chính xác. Hãy cố gắng giải quyết từng câu hỏi một để nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Huỳnh Quang Thắng

Tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi có thể tiếp cận với đề học kì 1 môn Toán lớp 9 của trường Thực hành Sài Gòn TP HCM. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Mnh Châu

Em phấn khích vô cùng khi thấy có tài liệu đề học kì 1 môn Toán lớp 9 của trường Thực hành Sài Gòn TP HCM. Cảm ơn uploader vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Đoàn Hứa Diễm My

Tôi cảm thấy biết ơn vì có tài liệu này giúp em ôn tập cho kì thi sắp tới. Hy vọng đề này sẽ giúp tăng cường kiến thức của học sinh.

Trả lời.

Oreki Yunamey 매수민

Em thực sự phấn khích khi tìm thấy đề học kì 1 môn Toán lớp 9 của trường Thực hành Sài Gòn TP HCM. Cảm ơn người upload tài liệu này!

Trả lời.

Hường Trần

Tôi rất vui khi thấy có đề học kì 1 môn Toán lớp 9 của trường Thực hành Sài Gòn TP HCM. Đề này sẽ giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.21311 sec| 2232.398 kb