Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa

Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa

Nội dung Đề tham khảo giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán KNTTVCS năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 đề tham khảo giữa kì 1 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTVCS) năm học 2023 - 2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa. Đề thi bao gồm 30 câu trắc nghiệm và 6 câu tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Nội dung của đề thi tập trung vào các chủ đề sau:
1. Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác (10 tiết): bao gồm giá trị và công thức lượng giác của góc, hàm số lượng giác, phương trình lượng giác cơ bản.
2. Dãy số. Cấp số cộng, cấp số nhân (7 tiết): bao gồm cấp số cộng, cấp số nhân trong dãy số.
3. Các số đặc trưng đo xu thế trung tâm của mẫu số liệu ghép nhóm (4 tiết): bao gồm mẫu số liệu ghép nhóm và các số đặc trưng đo xu thế trung tâm.

Đề thi có cấu trúc 4 lựa chọn cho câu hỏi trắc nghiệm, với điểm 0.2 cho mỗi câu. Điểm các câu tự luận và VD - VDC là 1 điểm và 0.5 điểm tương ứng.

Đề tham khảo này sẽ giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình trong môn Toán, đồng thời chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công trong việc ôn tập và thi cử!
Bình luận (5)

Phí Văn Dũng

Tôi rất xúc động khi thấy sự quan tâm và chăm sóc của nhà trường đối với việc học Toán của học sinh. Đây chắc chắn sẽ giúp mọi người đạt được kết quả tốt nhất!

Trả lời.

Danh Tỷ

Em không thể không biết ơn khi có một tài liệu hữu ích như vậy. Đề tham khảo giữa kì này sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.

kim ngan

Tôi cảm thấy rất vui khi thấy có sự chuẩn bị kỹ càng như thế này từ sở GD ĐT Thanh Hóa. Đây chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi làm bài thi.

Trả lời.

Lê Mỹ Việt

Em thực sự rất phấn khích khi biết có đề tham khảo giữa học kì 1 môn Toán. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích giúp em ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

uyên phươnh

Tôi rất hạnh phúc khi đọc tài liệu này vì nó cung cấp cho tôi cơ hội rèn luyện kỹ năng Toán của mình. Cảm ơn tác giả đã biên soạn đề tham khảo này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64010 sec| 2221.031 kb