Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Tăng TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Tăng TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Nguyễn Văn Tăng TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019-2020 trường THPT Nguyễn Văn Tăng TP HCM

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 12 là bước chuẩn bị quan trọng cho các em học sinh trước kỳ thi quan trọng sắp đến. Trường THPT Nguyễn Văn Tăng, TP HCM đã tổ chức đề thi với nhiều câu hỏi thú vị và bổ ích nhằm giúp các em ôn tập kiến thức hiệu quả.

Trong đề thi, có câu hỏi như: "Một người gửi số tiền M triệu đồng vào ngân hàng với lãi suất 0,7% / tháng. Sau ba năm, người đó muốn lãnh được số tiền là 5 triệu đồng. Hỏi để đạt được mục tiêu này, người đó cần gửi số tiền M bao nhiêu?"

Câu hỏi tiếp theo đề cập đến chuyển động thẳng của một chất điểm trong không gian, yêu cầu học sinh xác định thời điểm vận tốc lớn nhất đạt được.

Đề cũng đưa ra một hình vẽ đồ thị và yêu cầu học sinh phải xác định được hàm số tương ứng với đồ thị đó.

Đề thi mang tính thách thức cao, yêu cầu học sinh phải áp dụng kiến thức đã học vào việc giải quyết các bài toán phức tạp. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng phân tích, suy luận và giải quyết vấn đề một cách logic.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp học sinh lớp 12 ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kỳ thi học kì 1 sắp tới.

Bình luận (5)

hongminh

Tôi hết sức hứng thú khi được tiếp cận với đề thi học kì 1 môn Toán của trường THPT Nguyễn Văn Tăng. Em sẽ cố gắng rèn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Ngân Nguyễn

Em không thể tin được tài liệu này lại miễn phí như vậy. Điều này thật sự là một điều kỳ diệu và em sẽ khai thác triệt để nguồn tài nguyên này.

Trả lời.

phạm vũ khánh ngọc

Tôi sẽ dành thời gian ôn tập kỹ lưỡng từ tài liệu này. Đề thi có chất lượng giúp tôi nâng cao khả năng và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Đào Thị Vân Anh

Em không thể nói hết về sự cảm kích khi tìm thấy đề thi này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

NP Kiều Diễm

Tôi rất vui khi thấy đề thi này đã được tổng hợp và chia sẻ công khai. Điều này giúp cho các em học sinh có thêm nguồn tài liệu để rèn luyện kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77447 sec| 2231.055 kb