Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 12 năm 2019 2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm 2019-2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM là tài liệu quan trọng giúp các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng. Đề thi bao gồm nhiều câu hỏi khó, đa dạng về nội dung và đòi hỏi sự tập trung và kiến thức sâu rộng từ các em.

Một trong các câu hỏi trong đề thi là về việc sơn đỏ mặt ngoài của hình lập phương và sau đó cắt hình lập phương thành 64 hình lập phương nhỏ. Câu hỏi đưa ra yêu cầu là tìm số lượng hình lập phương có đúng một mặt được sơn đỏ, đòi hỏi sự nhận biết và tính toán chính xác từ các em học sinh.

Câu hỏi khác trong đề thi liên quan đến hàm số y = x3 - 3x2 + 2x - 1 và yêu cầu phân tích đồ thị của hàm số. Câu hỏi này đòi hỏi các em phải ứng dụng kiến thức về tính chất của hàm số để đưa ra câu trả lời đúng đắn.

Ngoài ra, câu hỏi cuối cùng trong đề thi đưa ra tình huống về tốc độ tăng trưởng của vi khuẩn A và vi khuẩn B trong môi trường nuôi cấy. Câu hỏi yêu cầu các em tính toán để tìm ra thời điểm mà số lượng hai loài vi khuẩn bằng nhau, đồng thời giải thích và lý luận về quy trình tăng trưởng của chúng.

Nhận xét

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm 2019-2020 trường THPT Lê Quý Đôn TP HCM là một bài thi đa dạng về nội dung và yêu cầu sự áp dụng kiến thức lẫn kỹ năng phân tích, suy luận từ các em học sinh. Đề thi này giúp các em ôn tập và rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả.

Bình luận (5)

Nguyễn Việt Hoàng

Tôi thật sự không thể tin được khi tìm thấy đề thi học kì 1 môn Toán năm 2019 2020 của trường THPT Lê Quý Đôn. Đây là một nguồn tài liệu học tập quý báu và em sẽ chăm chỉ ôn tập từng câu hỏi trong đề thi này.

Trả lời.

nguyễn quang thiện

Em hào hứng tải ngay file PDF của đề thi học kì 1 môn Toán từ trường THPT Lê Quý Đôn. Cảm ơn người đã làm ra tài liệu này, sẽ giúp em rất nhiều trong việc ôn tập.

Trả lời.

Anh thư đây Nhé

Tôi thấy rất cảm động khi thấy có người chia sẻ đề thi này miễn phí. Điều này thật sự là một hành động đáng trân trọng và hữu ích cho học sinh.

Trả lời.

Minh Lê Tiến

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tham khảo đề thi học kì 1 môn Toán năm 2019 2020 của trường THPT Lê Quý Đôn. Chắc chắn sẽ giúp ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Khánh Ngọc Võ

Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy đề thi được chia sẻ công khai, giúp các em học sinh có thêm nguồn tài liệu tham khảo. Cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90624 sec| 2231.211 kb