Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bình Phước

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bình Phước

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bình Phước Bản PDF

Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 năm học 2017 – 2018 sở GD và ĐT Bình Phước

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2017 – 2018 của sở GD và ĐT Bình Phước bao gồm 28 câu hỏi trắc nghiệm và 3 bài toán tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Trích dẫn đề thi học kỳ 1 Toán lớp 11:

+ Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề nào sai? A. Hai mặt phẳng có một điểm chung thì chúng có vô số điểm chung khác nữa B. Hai mặt phẳng có một điểm chung thì chúng có một đường thẳng chung duy nhất C. Hai mặt phẳng phân biệt có một điểm chung thì chúng có một đường thẳng chung duy nhất D. Hai mặt phẳng cùng đi qua 3 điểm phân biệt không thẳng hàng thì hai mặt phẳng đó trùng nhau

+ Hàm số y = (sinx)^2.(1 + cosx) là: A. Hàm số chẵn B. Hàm số lẻ C. Hàm số không chẵn, không lẻ D. Hàm số không xác định được tính chẵn lẻ

+ Một lớp có 35 học sinh. Cần chọn một đội gồm 8 học sinh đi dự đại hội đoàn cấp trên, trong đó có một trưởng đoàn, một phó đoàn, một thư ký và còn lại là các thành viên. Hỏi có bao nhiêu cách chọn học sinh đi dự đại hội.

Bình luận (5)

Nguyễn Ngọc Bảo Châu

Em không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết với giáo dục của người biên soạn đề thi. Đây thực sự là một tài liệu giá trị cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Từ Quách Gia Minh

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tác giả đã tạo ra tài liệu ôn luyện hữu ích này. Chúc mọi học sinh sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trần Mỹ Trang Kế toán

Em rất phấn khích khi thấy đề thi này được thiết kế một cách logic, khoa học và phù hợp với định hướng của Bộ GD&ĐT. Điều này giúp em tự tin hơn khi làm bài.

Trả lời.

12 Phan Thị Ngọc Hà 7TC7

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn đề thi một cách cẩn thận và công phu. Những câu hỏi được chọn lọc kỹ càng, giúp học sinh hiểu rõ hơn về chương trình học.

Trả lời.

Huyền Linh

Em rất vui khi có cơ hội tham gia bài thi học kỳ 1 môn Toán lớp 11. Đề thi này là cơ hội tốt để em rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78599 sec| 2230.43 kb