Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Đăng Lưu TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Đăng Lưu TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Phan Đăng Lưu TP HCM Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2022 - 2023 trường THPT Phan Đăng Lưu - TP HCM

Cảm ơn quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đã quan tâm đến đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán của trường THPT Phan Đăng Lưu, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi đã được tính toán kỹ lưỡng, có đáp án và biểu điểm để giúp các em kiểm tra và tự kiểm tra kỹ năng của mình.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Chi phí để làm ra một ly trà sữa truyền thống là 8 ngàn đồng. Nếu bán một ly với giá x ngàn đồng thì mỗi ngày quán sẽ bán được (40 - x) ly. Hỏi để một ngày thu được nhiều lãi nhất thì quán sẽ bán một ly trà sữa với giá bao nhiêu?
  2. Lập bảng biến thiên của hàm số y = 2x^2 + 3. Hàm số này có giá trị lớn nhất hay giá trị nhỏ nhất? Hãy tìm giá trị đó.
  3. Cho hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn: 4x - 3y ≤ 6 và 3x + 2y ≥ 0. a/ Hãy biểu diễn miền nghiệm của hệ bất phương trình này. b/ Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = 3x + 2y với x, y là nghiệm của hệ bất phương trình trên.

Các câu hỏi trên đề thi sẽ giúp các em thực hành và ôn tập những kiến thức đã học trong học kỳ. Chúc các em thành công trong kỳ thi và có kết quả tốt!

Bình luận (5)

Lê Thúy Đào

Em thực sự rất ấn tượng với đề thi cuối học kì 1 môn Toán này. Đề thi giúp em ôn tập và củng cố kiến thức hiệu quả hơn. Cảm ơn trường THPT Phan Đăng Lưu đã biên soạn đề thi tuyệt vời này.

Trả lời.

Nguyễn Minh Trí

Tôi không thể không phấn khích trước sự kỳ công và chất lượng của đề cuối học kì 1 môn Toán ở trường THPT Phan Đăng Lưu. Đây chắc chắn là một tài liệu đáng giá để mọi người tham khảo.

Trả lời.

Trần Minh Khôi

Em thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội thử sức với đề thi cuối học kì 1 môn Toán. Đề thi mang đến cho em nhiều bài tập mới lạ và thú vị.

Trả lời.

Vũ Văn PHúc

Đây là một tài liệu thực sự đáng giá mà học sinh nên sử dụng để ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Tôi rất biết ơn về công sức và tâm huyết để biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

thạch lưu ngọc

Em cảm thấy hào hứng khi được làm bài đề cuối học kì 1 môn Toán. Đề thi này thật sự đòi hỏi sự tư duy logic và kiến thức sâu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.91226 sec| 2230.555 kb