Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình Bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) môn Toán lớp 11 năm 2022 2023 trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Để đánh giá chất lượng học tập của các em giữa học kì 2, trường THPT Gia Viễn A đã tổ chức đề kiểm tra môn Toán. Đề thi bao gồm 35 câu trắc nghiệm (chiếm 70%) và 3 câu tự luận (chiếm 30%), thời gian làm bài 90 phút. Để hỗ trợ các em trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi này, chúng tôi xin chia sẻ đề thi và đáp án chi tiết mã đề 101.

Một số câu hỏi trong đề thi:
1. Cho hình chóp S ABCD có đáy là hình thang vuông tại A và B với AB = BC = a và AD = a√2. Cạnh bên SA và vuông góc với đáy, cạnh SB tạo với mặt phẳng đáy góc 45 độ. Hãy chứng minh rằng CD // SA và tính diện tích thiết diện do mặt phẳng vuông góc SB giao với hình chóp.
2. Chọn mệnh đề đúng: A. Nếu hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với đường thẳng thứ ba thì song song với nhau. B. Nếu hai mặt phẳng cùng vuông góc với một đường thẳng thì song song với nhau. C. Hai đường thẳng vuông góc với nhau thì cắt nhau. D. Nếu hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một mặt phẳng thì song song với nhau.
3. Cho hình vuông ABCD có tâm O, cạnh 2a. Trên đường thẳng qua O và vuông góc với mặt phẳng ABCD lấy điểm S. Góc giữa SA và ABCD bằng 45 độ. Hãy tính góc giữa SA và AB.

Đề thi này sẽ giúp các em ôn tập kiến thức, luyện tập kỹ năng giải các bài toán và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi và tiếp tục phát triển trong hành trình học tập của mình. Cám ơn quý thầy cô và các em đã quan tâm và theo dõi đến thông tin này.
Bình luận (5)

Nguyễn Yến Nhi

Em thấy hạnh phúc và phấn khích khi được tìm hiểu về đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình. Đây là cơ hội tốt để tự kiểm tra kỹ năng và khả năng của mình.

Trả lời.

Trần Thị Duyên

Tôi rất phấn khích vì đã có cơ hội tham gia thử sức với đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình. Đây là bài kiểm tra quan trọng để đánh giá kiến thức của mình.

Trả lời.

Huynh Le

Em thấy rất cảm động khi thấy đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình. Đây là sự chuẩn bị tốt để các em tự tin bước vào kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường!

Trả lời.

User Google

Tôi không thể không cảm thấy biết ơn khi tìm thấy đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình. Đây là nguồn tài liệu quý giá giúp các em ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Ngo Tuyen

Em thật sự rất vui khi có thể download đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 của trường THPT Gia Viễn A Ninh Bình. Đây là cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng và kiến thức. Em sẽ cố gắng làm bài tốt!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70225 sec| 2231.898 kb