Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Trần Quốc Tuấn Quảng Ngãi

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Trần Quốc Tuấn Quảng Ngãi

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Trần Quốc Tuấn Quảng Ngãi Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2021-2022 trường THPT Trần Quốc Tuấn Quảng Ngãi

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Để kiểm tra và đánh giá chất lượng học tập của các em trong học kỳ 2, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đề thi môn Toán lớp 11 năm học 2021-2022 trường THPT Trần Quốc Tuấn ở tỉnh Quảng Ngãi. Đề thi này bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và phần lời giải chi tiết của các bài toán tự luận.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

+ Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề nào sai? A. Các hàm phân thức hữu tỉ liên tục trên từng khoảng xác định của chúng. B. Nếu các hàm số y=f(x) và y=g(x) liên tục tại $x$=0 thì hàm số $y=f(x)g(x)$ liên tục tại $x=0$. C. Các hàm đa thức liên tục trên. D. Nếu hàm số $y=f(x)$ liên tục trên khoảng $[a, b]$ và $f(a)f(b)<0$ thì phương trình $f(x)=0$ có ít nhất một nghiệm thuộc $[a, b]$.

+ Cho hình chóp $SABC$ có $SA=SB=SC$. Gọi $I$ là hình chiếu vuông góc của $S$ lên mặt phẳng $ABC$. Khẳng định nào sau đây đúng? A. $I$ là trực tâm của $ABC$. B. $I$ là tâm đường tròn ngoại tiếp của $ABC$. C. $I$ là trọng tâm của $ABC$. D. $I$ là trung điểm của $AB$.

+ Cho hàm số $f(x)$ liên tục trên đoạn $[1, 4]$ biết $f(1)=2$ và $f(4)=7$. Có thể nói gì về số nghiệm của phương trình $f(x)=5$ trên đoạn $[1, 4]$? A. Có hai nghiệm phân biệt. B. Có đúng một nghiệm. C. Có ít nhất một nghiệm. D. Vô nghiệm.

Hy vọng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Bích Ngọc Bùi

Em rất phấn khích khi thấy đề thi giữa học kì 2 Toán của trường THPT Trần Quốc Tuấn. Đề thi này giúp em khám phá những kiến thức mới và nâng cao khả năng giải bài tập của mình.

Trả lời.

Kim Thao

Tôi cảm thấy biết ơn vì đã có tài liệu ôn tập chất lượng như đề thi giữa học kì 2 Toán công bố. Đây thực sự là nguồn hỗ trợ quý giá cho học sinh.

Trả lời.

Thanh Thảo

Em rất vui khi thấy đề thi giữa học kì 2 Toán được công bố. Đề thi này là cơ hội tốt để em tự kiểm tra kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Hương Nguyễn

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi ôn tập Toán cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường THPT Trần Quốc Tuấn đã cung cấp tài liệu ôn tập hữu ích này.

Trả lời.

LE AN

Em không thể không phấn khích khi tìm thấy đề thi giữa học kì 2 Toán của trường THPT Trần Quốc Tuấn. Đề thi này giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68101 sec| 2231.758 kb