Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 2 Toán lớp 11 THPT Thống Nhất A Đồng Nai năm 2021-2022

Sytu xin gửi đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2021-2022 trường THPT Thống Nhất A, tỉnh Đồng Nai. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và lời giải chi tiết tự luận.

Trích đoạn từ đề thi giữa học kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2021-2022 trường THPT Thống Nhất A - Đồng Nai:

1. Mệnh đề nào sau đây là đúng? A. Góc giữa hai đường thẳng a và b bằng góc giữa hai đường thẳng a và c khi b song song với c. B. Góc giữa hai đường thẳng a và b bằng góc giữa hai đường thẳng a và c khi b song song hoặc trùng với c. C. Góc giữa hai đường thẳng bằng góc giữa hai vecto chỉ phương của hai đường thẳng đó. D. Góc giữa hai đường thẳng là góc nhọn.

2. Chọn khẳng định đúng khi nói về hai vecto đối nhau? A. Cùng phương và cùng độ lớn. B. Ngược hướng. C. Cùng hướng và cùng độ lớn. D. Ngược hướng và cùng độ lớn.

3. Cho hàm số y = 2x^4. Mệnh đề nào sau đây là đúng? A. Hàm số không liên tục tại các điểm x = 2. B. Hàm số không liên tục tại các điểm x = 4. C. Hàm số liên tục tại điểm x = 2. D. Hàm số liên tục tại điểm x = 4.

Đề thi trung bình khó và đa dạng, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán và hiểu rõ kiến thức cơ bản trong môn Toán.

Bình luận (5)

42 Trương Thị Yến Vy 8B

Em tin rằng việc ôn tập và làm đề thi giữa kì 2 môn Toán sẽ giúp em phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. Hy vọng sẽ có kết quả tốt trong bài thi này.

Trả lời.

Nhi Nguyễn

Tôi hạnh phúc vì có cơ hội kiểm tra kiến thức của mình thông qua đề thi Toán lớp 11. Cảm ơn trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai vì đã tạo điều kiện cho học sinh thể hiện bản lĩnh.

Trả lời.

nhật trương

Em cảm thấy rất sung sướng khi được thử sức với đề thi giữa kì 2 môn Toán. Điều này giúp em hiểu rõ hơn về kiến thức đã học và khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Trả lời.

Đinh Ngọc Trang

Tôi không thể kiềm chế được sự phấn khích khi tìm thấy file pdf download của đề thi Toán lớp 11. Mỗi câu hỏi đều thú vị và đầy ý nghĩa.

Trả lời.

Đinh Phạm Châu Anh

Em sẽ cố gắng hết mình để giải quyết từng bài toán trong đề thi một cách chính xác và logic. Chắc chắn sẽ có nhiều điều hấp dẫn từ đề thi này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72952 sec| 2230.992 kb