Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Phan Ngọc Hiển Cà Mau

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Phan Ngọc Hiển Cà Mau

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường Phan Ngọc Hiển Cà Mau Bản PDF

Đề thi giữa kì 2 môn Toán lớp 11 năm học 2020 - 2021 của trường THPT Phan Ngọc Hiển, Cà Mau là một bài thi đa dạng với cấu trúc kết hợp giữa câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Đề thi có tổng cộng 33 câu hỏi, trong đó có 30 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút.

Một trong những câu hỏi trắc nghiệm đặc biệt là về hình chóp S.ABC, trong đó đáy ABC là tam giác cân tại A, cạnh bên SA vuông góc với đáy. M là trung điểm của BC và J là trung điểm của BM. Thí sinh cần phải đưa ra khẳng định đúng về hình chóp này.

Câu hỏi tự luận đặc biệt yêu cầu thí sinh giải phương trình x4 - 3x3 + x - 1/8 = 0 và chọn khẳng định đúng. Câu hỏi này đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức vững chắc về giải phương trình đa thức.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra câu hỏi về vectơ trong không gian, yêu cầu thí sinh xác định kí hiệu của vectơ khi chọn điểm đầu và điểm cuối trên một đoạn thẳng AB.

Đề thi đi kèm với đáp án và lời giải chi tiết, giúp học sinh tự kiểm tra, tự rút kinh nghiệm sau khi làm bài. Đây là một bài thi đầy đủ tính chất kiến thức và logic, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Bình luận (4)

Oanh Kieu

Đề thi này thật sự là một nguồn bổ trợ quý giá cho việc ôn tập của học sinh. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!

Trả lời.

Vân Nguyễn

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kì thi giữa học kì 2. Cảm ơn thầy cô đã soạn ra những câu hỏi chất lượng như vậy!

Trả lời.

Lò Thị Phương Uyên

Em thực sự rất phấn khích khi tìm thấy đề thi này, nó giúp em ôn tập hiệu quả và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thị Anh Thư

Tài liệu đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 11 năm 2020 2021 của trường Phan Ngọc Hiển Cà Mau thật tuyệt vời! Có đầy đủ các dạng câu hỏi, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách tổng quát.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.16928 sec| 2230.586 kb