Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Tất Thành TP HCM

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Tất Thành TP HCM

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Nguyễn Tất Thành TP HCM Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 12 năm 2022-2023 trường THPT Nguyễn Tất Thành TP HCM

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 12 năm học 2022-2023 của trường THPT Nguyễn Tất Thành, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm các câu hỏi phần lớn xoay quanh các kiến thức căn bản của chương trình Toán lớp 12. Một số câu hỏi đặc biệt như sau: 1. Tính thể tích của khối chóp S ABCD với điều kiện cụ thể về hình dạng và kích thước. 2. Phân tích về khả năng phân chia của một khối hộp thành các khối tứ diện. 3. Tính toán giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số trên một đoạn cho trước. Đề thi được thiết kế để đánh giá tốt nghiệp của học sinh và giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi cuối kỳ. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh tự tin và thành công trong môn Toán. Chúc các em thi tốt!

Bình luận (5)

10CT2-32- Huỳnh Minh Tâm

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến trường THPT Nguyễn Tất Thành vì đã chia sẻ đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là nguồn tài liệu quý giá giúp em học tập hiệu quả và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Tui là Đậu Đỏ nha

Tôi thực sự ấn tượng với chất lượng đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Nguyễn Tất Thành. Đây là tài liệu rất hữu ích giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Trả lời.

Dam B?van

Em cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội trải nghiệm đề thi giữa học kì 1 môn Toán từ trường THPT Nguyễn Tất Thành. Đây là cơ hội để em tự kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình.

Trả lời.

Đỗ Thị Hương

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến trường THPT Nguyễn Tất Thành vì đã cung cấp đề thi giữa học kì 1 môn Toán này. Đây là điều tuyệt vời đối với cả học sinh và giáo viên.

Trả lời.

Quang Phan

Em thực sự cảm động vì sự hỗ trợ và chia sẻ của trường THPT Nguyễn Tất Thành. Đề thi giữa học kì 1 môn Toán sẽ giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83325 sec| 2230.102 kb