Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Hùng Vương Bình Phước

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Hùng Vương Bình Phước

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Hùng Vương Bình Phước Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) môn Toán lớp 10 năm 2023 - 2024 trường THPT Hùng Vương Bình Phước đã được Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh. Đề thi bao gồm nhiều câu hỏi khác nhau, từ các mệnh đề đơn giản đến các bài toán phức tạp, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán và logic.

Một trong những câu hỏi đặc biệt trong đề thi là câu hỏi về mệnh đề phủ định của mệnh đề "Số 20 là một số nguyên tố". Học sinh cần phải suy luận logic và xác định câu trả lời đúng trong số các phương án được đưa ra.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra một bài toán về sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ, trong đó học sinh cần tính toán để tìm ra số lãi lớn nhất mà xưởng sản xuất có thể đạt được trong một ngày làm việc.

Để học sinh có thể thử thách kiến thức và kỹ năng của mình, đề thi cũng đưa ra các bài toán về bất phương trình, yêu cầu học sinh phải áp dụng các kiến thức về đại số để giải quyết.

Nội dung đề thi rõ ràng, cung cấp đáp án và hướng dẫn chấm điểm chi tiết, giúp học sinh tự đánh giá được khả năng và hiệu quả của quá trình học tập của mình. Đề thi giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi giữa học kì 1, từ đó nâng cao kỹ năng giải toán và củng cố kiến thức Toán của mình.
Bình luận (5)

Trương lan vy

Em không thể nói hết lòng biết ơn với người đã chia sẻ đề thi giữa học kì 1 môn Toán này. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý báu giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Phùng Hoàng Linh

Tôi sẽ chắc chắn sử dụng tài liệu này để ôn tập cho kì thi sắp tới. Đề thi giữa học kì 1 môn Toán năm 2023-2024 sẽ giúp tôi tự tin hơn trong việc đối phó với bài kiểm tra.

Trả lời.

Đan Hà

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán. Đây chắc chắn là cơ hội để thử thách bản thân và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Nguyễn Tâm Bảo Quyên

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã tạo ra tài liệu này. Đề thi giữa học kì 1 môn Toán sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi thi cử.

Trả lời.

Trần Thị Việt Oanh

Em không thể tin được mắt mình khi thấy đề thi môn Toán năm 2023-2024 của trường THPT Hùng Vương Bình Phước. Đúng là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng và kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76041 sec| 2231.57 kb