Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa

Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 8 Ninh Hòa Khánh Hòa 2022-2023

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn bộ đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Bộ đề bao gồm đề thi, đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang điểm chấm.

Để minh họa cho đề thi, mời các bạn xem qua một số câu hỏi mẫu:

+ Bác Hai có một nền nhà hình chữ nhật có chiều rộng x (m) và chiều dài x + 10 (m), với x > 0. Hãy tính diện tích của nền nhà đó và tổng số tiền mà bác Hai phải tốn để lát gạch cho nền nhà. Biết giá gạch lát là 100,000 đồng/m2 và tiền công là 50,000 đồng/m2.

+ Ông Bảy muốn che phủ hồ bơi với phần đo đạc là 3,5m. Hãy tính độ rộng của hồ bơi (đoạn AB) với biết rằng E, F lần lượt là trung điểm của AC, BC.

+ Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC). Chứng minh tứ giác ABDC là hình chữ nhật, tứ giác ADCN là hình bình hành và đường thẳng vuông góc với DK tại K đi qua trung điểm của AC.

Hy vọng rằng bộ đề này sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì. Chúc các em thành công! Cảm ơn đã lắng nghe.

Bình luận (5)

Đình Huy

Em rất cảm động trước công sức của các giáo viên và tổ chức trong việc biên soạn tài liệu ôn tập. Điều này thể hiện tinh thần xây*** và hỗ trợ học sinh rất tốt.

Trả lời.

Anh Nguyễn

Thật tuyệt vời khi tôi có thể tham gia vào quá trình ôn tập với Đề học kì 1 môn Toán lớp 8 này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Duyên Thùy

Em rất hạnh phúc khi có cơ hội sử dụng tài liệu hữu ích này để ôn tập kiến thức Toán. Cảm ơn phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa đã tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Nhã Linh

Tôi nhận thấy rằng tài liệu này rất chi tiết và có tổ chức logic, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và hiểu bài hơn. Đây chính là điểm mạnh của Đề học kì 1 môn Toán lớp 8.

Trả lời.

thịnh võ bá

Em thấy hứng thú khi tải xuống tài liệu Đề học kì 1 môn Toán lớp 8 này. Cảm giác học hỏi, rèn luyện kỹ năng là điều quan trọng trong quá trình học tập của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54616 sec| 2221.148 kb