Đề thi thử lớp 11 môn Toán THPT QG 2019 2020 lần 1 trường Yên Phong 1 Bắc Ninh

Đề thi thử lớp 11 môn Toán THPT QG 2019 2020 lần 1 trường Yên Phong 1 Bắc Ninh

Nội dung Đề thi thử lớp 11 môn Toán THPT QG 2019 2020 lần 1 trường Yên Phong 1 Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi thử lớp 11 môn Toán THPT QG 2019 2020 lần 1 trường Yên Phong 1 Bắc Ninh đã được tổ chức nhằm giúp học sinh khối 11 rèn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021. Đề thi gồm 50 câu trắc nghiệm, thuộc chương trình Toán lớp 10 và Toán lớp 11. Thời gian làm bài 90 phút, đề thi có đáp án giúp học sinh tự kiểm tra và cải thiện kỹ năng làm bài.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về xác suất, liên quan đến các biến cố trong không gian mẫu. Câu hỏi khác đưa ra một bài toán về lãi kép trong ngân hàng, học sinh cần tính toán để tìm ra số tiền sau một thời gian nhất định. Đề thi còn đưa ra câu hỏi về hình học với việc quan hệ giữa các đường thẳng và mặt phẳng.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra câu hỏi về xác suất khi học sinh không học bài và chọn ngẫu nhiên câu trả lời. Học sinh cần tính xác suất để được số điểm cụ thể. Cuối cùng, đề thi còn đề cập đến quy tắc và tính chất cơ bản trong không gian với các đường thẳng, mặt phẳng.

Đề thi thử Toán lớp 11 môn Toán THPT QG 2019 2020 lần 1 trường Yên Phong 1 Bắc Ninh là cơ hội tốt để học sinh hệ thống kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài và tự đánh giá năng lực của mình. Qua đó, học sinh có thể chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia và có kết quả tốt trong học tập.
Bình luận (5)

PHÙNG THỊ THÙY DƯƠNG

Tôi thực sự rất háo hức khi được thử sức với đề thi này. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho các em ôn tập và khám phá kiến thức một cách tích cực.

Trả lời.

Bùi đăng khuê

Em thực sự hứng thú với việc học Toán khi thấy được những bài tập thú vị và đa dạng trong tài liệu này. Việc ôn tập không còn là nỗi sợ hãi nữa!

Trả lời.

Khang Đỗ

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của đề thi từ trường Yên Phong 1 Bắc Ninh vì độ khó và cấu trúc đề thi luôn được đảm bảo. Đây sẽ giúp các em tự tin hơn khi thi cử.

Trả lời.

Lớp 10A10_06_Cao Lê Dũng

Em thấy vui mừng khi có cơ hội được làm đề thi thử này để tự kiểm tra năng lực và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm giác hồi hộp và ham học lớn lắm!

Trả lời.

Hoàng Lam Nguyễn Thị

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu này giúp em ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán. Đây chính là nguồn hỗ trợ quý giá cho sự thành công trong học tập của các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67488 sec| 2233.305 kb