Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Thái Phiên Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Thái Phiên Quảng Nam

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Thái Phiên Quảng Nam Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2020-2021 trường THPT Thái Phiên Quảng Nam

Sytu xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh khối 10. Hôm nay, Sytu muốn giới thiệu đến mọi người đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 10 năm học 2020-2021 của trường THPT Thái Phiên - Quảng Nam.

Đề thi này được biên soạn theo dạng trắc nghiệm khách quan kết hợp với phần tự luận. Phần trắc nghiệm gồm 15 câu, chiếm 5 điểm và phần tự luận gồm 3 câu, chiếm 5 điểm. Thời gian làm bài kiểm tra là 60 phút. Đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết để học sinh tham khảo sau khi kết thúc bài thi.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

+ Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là một mệnh đề? A. 5 là một số lẻ. B. Mấy giờ rồi? C. Đẹp quá! D. Các em hãy cố gắng học tập!

+ Cho hình bình hành ABCD (tham khảo hình vẽ bên), vectơ có điểm đầu và điểm cuối là các đỉnh của hình bình hành bằng với vectơ AD là?

+ Trong một buổi thực hành về phép đo, một học sinh đo chiều dài của phòng học và thu được kết quả là a = 7,4863."

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Chúc quý thầy cô và các em có kỳ thi thành công!

Bình luận (5)

Huy Hoàng Nguyễn Lê

Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu này, nó giúp tôi nắm rõ kiến thức cần học và ôn tập một cách cụ thể và hiệu quả.

Trả lời.

Lan Chi Trần

Em kháng định rằng việc tìm và sử dụng đề thi giữa học kì này là một phần quan trọng trong quá trình học tập của học sinh, vì nó giúp họ tự tin hơn khi đối diện với bài kiểm tra.

Trả lời.

Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc

Tôi không thể không cảm ơn tác giả đã soạn thảo tài liệu này, nó chắc chắn sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và cải thiện điểm số.

Trả lời.

Nguyễn Đức Hiếu

Em cảm thấy phấn khích vô cùng khi biết có đề thi giữa học kì này, nó sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

nhu huynh

Tôi rất vui khi có tài liệu này, nó giúp cho việc ôn tập của học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74836 sec| 2230.68 kb